Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Bắt mắt, sành điệu với các kiểu đầm chấm bi

Một item thời trang giản đơn, riêng biệt lí tưởng với những vóc dáng riêng biệt, hồn nhiên và nhẹ nhàng. Các điểm mạnh ấy hòa nhập làm một làm cho mẫu đầm chấm bi luôn luôn được coi là món đồ đáng chọn lựa nhứt hiện nay. Đấy chính là những lí do khiến món đồ ấy luôn luôn có 1 sức hút to lớn khiến các chị em đứng ngồi không yên.

Ở trong mùa hạ năm nay, những set đầm được sử dụng hơn bao giờ hết vì nét đẹp nhẹ nhàng, trang nhã mà chúng đem tới. Trong đó những set đầm chấm bi luôn luôn được chị em bạn gái chọn lựa. Đầm thì có hàng ngàn chủng loại và sắc màu bởi thế chị em có thể tùy thích chọn sắm cho bản thân mình một mẫu đầm lí tưởng với vóc dáng, ý thích của mình, sẽ cực ấn tượng mỗi khi bọn chúng được thiết kế cùng với họa tiết chấm bi.

vay dam

Nổi bật nhất phải nhắc đến hoa văn chấm bi đen – trắng. Có nghĩa là chiếc đầm tone màu trắng, kiểu tiết màu đen hoặc trái lại. 2 tông màu đối nghịch này lúc nào cũng được áp dụng ở không ít dáng đầm khác nhau thế nhưng đối với đầm chấm bi chúng đều đem lại 1 vẻ đẹp duyên dáng nhứt, thời thượng hơn hết lại rất tươi trẻ & xinh đẹp. Đồng thời, với những người thời trang cứ thoải mái phối mix với những tone màu riêng biệt tùy ý thích của các bạn. Đừng quá gò bó trong 1 khôn đúc đã định, chúng sẽ làm cho xì tai của chúng ta trở nên cứng ngắt. Đó là lời khuyên giành cho nhiều cô nàng nếu muốn khẳng định cá tính của chính mình.

Hôm nay chính là lựa chọn về 1 vài bộ đầm chấm bi xinh xắn ở mùa hè này:

Những chấm bi màu trắng được tô điểm bên trên 1 vài chiếc đầm suông gam màu xanh vô cùng ngọt ngào & tinh tế, các bạn có thể dễ dàng điểm tô nên cá tính của bạn bởi một chút ren nữa. Trong lúc diện item thời trang này bạn vừa dễ dàng che giấu được các khuyết điểm của các bạn lại vừa tạo nên một cung cách duyên dáng mà bất kì bạn nam nào cũng đều ưa thích.

Đầm chấm bi xòe cũng luôn là item đang được lựa chọn nhiều. Nét đẹp thanh tao và tươi sáng chính là những điều mà chúng đem tới cho các nàng. Mọi người có thể chọn sắm cho mình những set váy đầm sát nách để luôn cảm thấy mát mẻ, dễ dàng hoạt động giữa nhiều buổi hè khó chịu này nhá.

Váy maxi cũng có ở trong danh mục các kiểu đầm chấm bi hấp dẫn. Từ trước cho đến hiện nay, nó mãi là item thời trang mong ước của bất kì bạn gái nào. Nét đẹp yêu kiều, nền nhã mà item này đem lại chẳng có mẫu váy đầm nào có thể so bì được. Bởi thế hè năm 2015 này, đầm chấm bi maxi vẫn luôn cho thấy sự quyến rũ mạnh mẽ của chính mình.

Không quá khó để tìm chọn cho mình một dạng đầm chấm bi lí tưởng. Chỉ khéo léo chọn mua chiếc đầm mình muốn, màu sắc tương xứng với bản thân còn lại cứ để cho hoa văn ấy giúp các bạn che khuất nhiều khiếm khuyết của hình thể về vòng một, vòng hai không hoàn mỹ & mang lại nét đẹp ấn tượng, trẻ trung cho người mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét