Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi cho quí cô nữ tính

Ở trong những kiểu váy đầm thì những kiểu đầm maxi luôn luôn được các chị em ưa thích vì vẻ đẹp tha thướt, dịu dàng đem đến cái cảm giác dễ chịu giữa nhiều trưa hè khó chịu. Ngày nay maxi khá là phong phú và đa dạng với rất nhiều mẫu mã modern, duyên dáng do đó mà mọi người dễ dàng nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi, bên nhiều bãi cát vi vu sóng vỗ cho tới các buổi lễ.

Nếu trước đây váy đầm mãi chỉ đơn thuần là váy đầm suông dáng dài cùng với họa tiết thêu trầm thì bây giờ đầm maxi sành điệu hơn rất là nhiều và đa dạng ở chất liệu vải chẳng hạn: vải thưa, thun cô tông, kèm theo hình thức mô đen như xẻ chân. Một trong nhiều đặc điểm làm nên sự cuốn hút của các dạng đầm maxi chính là họa tiết.

Hoa văn chấm bi – chả khi nào lỗi mốt



Hoa văn chấm bi lại trở lại vị thế độc tôn & là ý tưởng chính ở 1 số bst của những nhà thiết kế tiếng tăm. Chúng ta thấy được ở kiểu tiết chấm bi sự hoài cổ cao sang nhưng vẫn tươi trẻ và nổi bật, các bạn gái sẽ vô cùng đẳng cấp thế nhưng vẫn khỏe khoắn cá tính những khi diện đầm maxi hoa văn chấm bi trang nhã. Chấm bi tương phản đem tới dáng vẻ lịch sự, trong khi đó chi tiết chấm bi sắc màu nổi bật thì giúp bạn trở nên duyên dáng và dễ thương hơn.

vay dam

Hoa văn hình khối độc đáo



Cùng với vẻ hoài cổ của kiểu tiết chấm bi thì hoa văn hình khối phổ thông lại đem tới cho các bạn gái 1 vẻ ngoài phá cách và cực kỳ tươi mới, những thiết kế phối mix giữa các sắc màu phối nổi bật cùng các kiểu tiết khối hình đang ngự trị trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng. Những hoa văn khối hình ấn tượng dung hòa cùng với những gam màu đem đến cho các bạn gái một cảm giác mới lạ phong cách thế nhưng vẫn cực kỳ sành điệu & tự tin.

Đầm maxi kiểu may cổ áo tròn, cổ vuông cách điệu, ống tay lỡ, nét thú vị đó là những khối hình & một số mảng màu in ẩn hoặc thân chân váy được sắp xếp khéo léo càng làm sự thu hút của những mẫu đầm maxi trở nên dữ dội hơn.

Tông màu nóng cho trưa hè thêm màu sắc


Tone màu nóng luôn luôn đem lại cho người mặc một cảm giác ấm áp giữa nhiều ngày đông lạnh lẽo ví dụ màu đỏ bordeaux, đỏ cam, hồng, xanh hay cũng dễ dàng khiến cho khí hậu nóng bức của mùa hè trở nên tươi tắn & thoải mái hơn. Các mẫu mã đầm maxi nổi bật với tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể phối hợp thêm 1 cái blazer nhẹ ở ngoài sẽ mang lại một x-tyle thời trang hết sức ấn tượng. Bên cạnh đấy, nhiều tone màu thanh nhã ví dụ pastel cũng đang là lựa chọn hàng đầu của những quí cô thời trang ưa chuộng vẻ dễ thương, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét