Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

1 số lưu ý khi lựa chọn quần áo trẻ em chống nóng mùa hè

Những tháng hè nóng bức đã ghé qua, các bà mẹ đã biết bảo vệ bé cưng khỏi nguy hiểm của ánh nắng mặt trời rực rỡ chưa? Khi ra phố ba mẹ hãy chọn sắm loại quần áo trẻ em thích hợp. Hãy cùng nhau học hỏi những tư vấn ở dưới nhé!

Chuyện chọn mua được một kiểu quần áo trẻ em thích hợp không chỉ giúp cho bé nhà mình lúc nào cũng cảm thấy thoải mái đùa nghịch ở ngày hè nắng gắt vừa giúp bé phòng tránh được 1 số bệnh dễ mắc ở trong hè này.

Chọn mua quần áo trẻ em trong khi xuống phố



Những khi xuống phố, làn da non nớt của con có thể dễ dàng bị tác động bởi các cơn nắng gắt kinh khủng chính vì vậy ba mẹ cần phải chọn những bộ trang phục phù hợp. Cần phải chọn sắm cho trẻ một set áo quần chống nắng, đội nón rộng vành và phối với 1 số dạng phụ kiện kèm theo khác thí dụ như kính mát, khăn che bụi. Năm nay, thị trường quần áo trẻ em cực kì sôi động vì thế các mẹ có thể chọn lựa cho bé cưng nhiều item thời trang vừa style lại vừa thích hợp. Nếu như dạo mát, ba mẹ không cần cho con mặc nhiều mà chỉ cần khẩu trang & 1 chiếc ô che nắng là được. Tại nếu mà ăn vận nhiều quá cũng khiến cho mồ hôi bị ứ đọng tạo nên 1 vài bệnh ở ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn mua chất vải thoáng mát



Chất liệu vải của quần áo trẻ em mà tất cả mọi người đều sử dụng chính là cô tông. Là một chất vải vừa nhẹ nhàng, vừa thoáng mát lại háo mồ hôi vô cùng tốt do đó vô cùng hợp lí ở những tháng ngày hè. Chẳng những cần chọn chất vải đấy cho con mà các bạn cũng cần lựa chọn cho mình nhiều bộ quần áo bằng cotton để đi dạo cùng với bé nhe. Nhiều chất liệu vải polyester thông thường khác khả năng hút ẩm khá kém nhưng chúng có nhiều thiết kế thời trang bởi thế các bậc phụ huynh cần chú ý, không nên quá lưu ý đến vẻ ngoài mà tổn hại tới sức khỏe của bé yêu.

Chọn quần áo trẻ em có những sắc màu trẻ trung



Những set đồ gam màu trắng, xanh, hồng phấn không quá tươi sáng thế nhưng lại mang sự cá tính, hồn nhiên chính là chọn lựa số một của các mẹ. Vừa đáng yêu lại vừa mang lại sự mát mẻ cho bé ở những trưa hè ngột ngạt. Gợi ý đến các mẹ đó là chớ nên tìm chọn những bộ trang phục gam màu quá tươi tắn theo như bọc đô, cam, vàng,… bởi những tông màu đấy thường phản chiếu nắng gay gắt chính vì thế sẽ khiến cho người bận có 1 cảm giác nóng nực khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn mua quần hợp lý



Khi tìm chọn quần áo trẻ em trong ngày nè, chúng ta cần hạn chế chọn một số mẫu quần dáng dài, chất liệu dày quá. Thay vào đó, hãy chọn lựa nhiều mẫu quần đùi, mảnh để con luôn luôn tự do thỏa sức nô đùa. Dù sao thì các bậc phụ huynh cũng hãy tôn trọng đam mê của các bé để bé lúc nào cũng phấn khích những khi bận các bộ quần áo trẻ em cá tính lại vừa thoải mái ở hè này nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét