Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Có nên lựa chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive hay không?

Được nhiều người nói tới là chiếc đồng hồ có tên Eco-Drive, được công bố từ năm 1966, nó thiệt sự đã làm nên giai thoại của chiếc đồng hồ không xài pin cùng khẩu hiệu “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Ngày nay, kiểu đồng hồ ấy ngày càng được thay đổi nhiều hơn với các công nghệ tiên tiến hơn đáp lại những bắt buộc khắt khe từ khách hàng. Từ xưa tới giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã rất nổi tiếng trong chuyện đi đầu công nghệ với sự cải biến bất ngờ ở phiên bản & công dụng.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ ánh sáng mặt trời tới ánh sáng từ những chiếc bóng đèn bình thường bởi sản phẩm này có khả năng hấp thu ánh sáng cực kỳ nhạy. Khi đã sạc pin thì bạn có thể sử dụng được từ 5 tháng - 6 năm vào các điều kiện vận hành không ánh sáng. Đó đúng là một ưu điểm ấn tượng tại vì sẽ không phải lo sợ việc cạn pin, chả phải lo lắng chuyện thay đổi pin phức tạp như những chiếc đồng hồ phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Chẳng những vậy, cái đồng hồ Citizen đó lại có rất nhiều chức năng thông minh khác biệt tùy vào các loại ví dụ như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện với khả năng đồng bộ hóa GPS nhiều công năng bổ trợ hiển thị thì gian thật chính xác dựa vào kết hợp cùng vệ tinh. Dầu cho bạn có đi tới chỗ nào thì món đồ này cũng sẽ cho một kết quả thật chuẩn với vùng mà mọi người đang sinh sống. Đồng thời, Citizen cũng có 1 vài cải biến về thiết kế cho đẹp hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp lại được thị hiếu của mọi người về một đồ dùng vừa tiện ích lại vừa thời trang. Nhà sản xuất Citizen cũng vận dụng các đổi mới mới lạ về chất liệu như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của chiếc đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua 1 thời gian dài sử dụng. Lớp mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được chế tạo chủ yếu từ loại kính sapphira tránh trầy xước cực kỳ tốt, nếu các bạn có lỡ tay làm trầy thì cũng dễ dàng khắc phục, trả lại sự tinh tế của 1 loại đồng hồ cao cấp. Chính vì thế, item đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là một món đồ toàn hảo.

Một số vấn đề mà nhiều người hay gặp mỗi khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng người sử dụng sẽ bắt gặp kim giây chuyển động nhanh chóng tiếp theo lại bình thường vì vào những điều kiện không sáng để tiết giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm, những khi để bên trong tối 1 thì gian dài cây kim giây sẽ không quay để tiết kiệm năm lượng. Khi mọi người để đồng hồ citizen nữ ra ngoài ánh sáng thì cây kim sẽ quay nhanh chóng tới giờ hiện tại.

dong ho Citizen
chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Cây kim giây chạy gián đoạn, đấy chính là hiện tượng thông báo pin sắp cạn và cần phải được sạc.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) các bạn chỉ đơn giản đặt ở dưới tia sáng mặt trời một khoảng thời gian là món đồ này sẽ vận hành bình thường như xưa. Thời gian nạp đầy cỡ tám giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét