Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Nổi bật vào hè cùng áo thun nữ cổ tròn

Khí trời bức bối của mùa hè là thời gian toàn hảo để bạn gái chưng diện các form áo phông nghịch ngợm xuống phố xá. Sắp tới, những mẫu áo thun nữ cổ tròn có lẽ được các bạn nữ quan hoài nhiều hơn hẳn bởi vì vẻ ngoài năng động, thời trang và đặc điểm kết hợp cùng các trang phục khác. Ngoại hình năng động cùng kiểu dáng nổi bật của những kiểu áo thun nữ sẽ giúp chúng ta hóa thành cô gái cực kỳ quyến rũ.

Các gam màu cũ như trắng, màu đen, be lại tiếp tục được ưu ái vào hè năm nay. Tự nhiên, tao nhã và không khi nào bị lạc hậu là việc bạn luôn có thể an lòng mỗi khi sử dụng cho bản thân mình 1 chiếc áo thun nữ sắc màu trên. Hơn nữa, bạn còn có thể dùng chúng ở trong bất cứ tình huống nào mà chả cần đắn đo. Bạn có thể dễ dàng mix áo thun nữ dài tay màu trắng nhã nhặn cùng 1 đôi giày đế bệt cho 1 số buổi ra phố trời nắng nhẹ hay là đổi chổ lại áo thun sắc màu và quần màu trắng, nó vẫn luôn nữ tính và trang nhã. Hãy nên có được cho mình tối thiểu 2 gam màu bên trên bạn nhé để vận dụng ở trong tất cả hoàn cảnh.

ao nu dep

Áo thun nữ mùa hạ năm nay còn được chú trọng tới mẫu mã, tông màu & form dáng đơn giản nhất, mang tới nữ giới vẻ ngoài nữ tính, tinh tế mà vẫn luôn sành điệu. Nếu như bạn là một bạn nữ tinh ý thì vẫn có thể tự tin tái sử dụng một số kiểu áo thun cũ ở mùa cũ để hòa cùng thiên hướng ở trong năm 2016. Thế nhưng, chúng ta cần tiết giảm 1 số phong cách áo thun nữ quá nhiều tông màu, điều ấy rất dễ làm người chung quanh cảm giác rối mắt, hãy dùng nhiều nhất từ 2 – 3 màu sắc ở trên chiếc áo vừa đẹp mắt, lại vừa dễ dàng phối kết toàn hảo cùng với các quần áo khác nữa để cho ra 01 set áo quần hài hòa.

Áo phông khá là dễ phối mix đồ vì thế sẽ không quá khó để các bạn có thể thoải mái tìm kiếm được quần áo phù hợp. Những form quần jeans skinny với chất vải đàn hồi & ôm vào phần chân luôn là gợi ý thú vị đối với 1 số cô bạn thừa hưởng đôi chân thon gọn. Hay Là 1 kiểu mẫu váy ngắn tinh tế phối hợp cùng với áo thun nữ cũng đem đến cho chúng ta 1 xtyle thật hiện đại và duyên dáng. Còn nếu yêu chuộng sự nhã nhặn, yêu kiều bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đầm maxi tha thướt. Hoặc 01 kiểu quần short cho một buổi chiều bách phố dịu mát.

Thủ thuật sau cùng để giúp cho bạn gái mình phát huy nét đẹp của những chiếc áo thun nữ đó chính là phụ kiện. 1 số phụ kiện be bé đó tưởng như chả là cái gì nhưng lại có thể dễ dàng làm nên ánh nhìn độc đáo cho bạn đó, bởi nó được cho là điểm nhấn nhá đẹp mắt bên trên set quần áo của bạn. Điểm mới lạ của chiếc áo thun nữ cổ tròn là chúng chả có cổ chính vì điều đó việc mix đồ bằng 1 kiểu vòng đeo chunky choker xinh đẹp hoặc một bộ vòng khiến bộ đồ bạn nhìn cực kỳ sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét