Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Update khuynh hướng áo tắm hè năm nay

Thời trang áo tắm luôn đi đôi sự gợi cảm và táo bạo, tuy thế nếu các bạn là 1 quý nàng kín đáo và chả mấy thích thể hiện thể trạng của chính mình thì tin chắc đã 1 vài lần phải thấy phân vân khi mà chọn mua trang phục tắm cho chính mình. Vậy thì bài chia sẻ hôm nay tin chắc sẽ phần nào giúp chị em mình xử lý được tất cả vấn đề phiền não ấy.

Kết hợp cùng quần cạp cao



Năng động, modern nhưng chả hề thiếu đi vẻ sexy, áo tắm mix phối chung với kiểu quần cạp cao sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho những quý nàng yêu mến xì tai kín cẩn mà vẫn pha chút gợi cảm. Với 01 chiếc quần lưng cao bạn sẽ có thể tùy ý phối hợp cùng với nhiều mẫu áo khác nhau, tạo nên những x-tyle vô cùng phá cách. Cổ điển 1 chút mình hãy chọn cho chính mình sự đồng nhất về gam màu hoặc là chất vải giữa quần và áo, còn nếu thích vẻ cá tính hơn nữa chúng ta cứ mạnh dạn tìm đến sự đối lập của gam màu để tạo ra 1 phong cách mới lạ.

bikini

Nhấn bèo duyên dáng



Quả đúng là thiếu hụt nếu mà lờ qua dạng áo tắm điệu đà này, thời thượng & mang nét đẹp nữ tính những loại bikini nhấn bèo đã và đang hóa thành khuynh hướng của mùa Hè 2016. Dầu cho chả quá mới lạ song áo tắm chi tiết bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được cảm tình của phần lớn cô gái, vì bởi kiểu tiết này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn đẹp mắt ở trên bộ áo quần tắm, đảm bảo bạn sẽ phải thích thú bởi vì kiểu bikini mĩ miều này.

Kiểu tiết bất cân đối



1 trong số các x-tyle mới lạ & phá cách của khuynh hướng áo tắm 2016, chi tiết bất cân đối đem đến nét đẹp siêu chất lừ khi tạo ra sự không thống nhất giữa quần và áo, sự tương phản ở những sắc màu. Giải pháp phối hợp lạ mắt này đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều bạn nữ và dĩ nhiên có cả các quý cô đang mê đắm vì chúng.

Nút thắt & dây buộc



Yêu kiều & sành điệu các form áo tắm dây buộc đã có được 1 vị trí riêng trong lòng các cô nàng. Những sợi dây buộc đem đến sự êm ắng bên trên cơ thể khi chẳng có bất cứ sự bó buộc nào & điểm nút thắt đặt ngay trên phần ngực hoặc là phần hông làm nên điểm nhấn tinh tế, đa số các cô gái trẻ thường thích thú xtyle như này bởi chi tiết nút thắt giúp tăng thêm nét đẹp quyến rũ.
Nữ tính cùng vintage

Thời trang áo tắm retro này đã khiến rất nhiều bạn gái phải thích thú với 1 số chi tiết ngộ nghĩnh như chấm bi, kẻ sọc, đen trắng,… Xu hướng này hóa thành trào lưu được quan tâm khi ứng dụng với những mẫu mã áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu cách một mảnh đặc biệt từ các mùa trước đang được ưa thích khi ứng dụng cho kiểu swimsuit 1 mảnh. Bạn có khả năng đổi khác kiểu mốt mốt chút cùng hình dạng hoài cổ và kín đáo từ những thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét