Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đổi mới phong cách thời trang nơi văn phòng với chân váy bút chì

Có bạo giờ các bạn e ngại chẳng thể biết phải ăn mặc gì để đến nơi công sở thật cực kỳ cá tính mà không “gây khó chịu” không? Như thế thì chân váy bút chì chính là một phong cách sành điệu rất có thể làm cho các bạn nhìn thời trang & thu hút hơn nhiều đó. Chuyện phối chúng đi cùng một số món đồ khác quả thực không đến nỗi khó như là các bạn tưởng đâu. Hãy cùng đọc qua vài ba gợi ý lựa chọn tiếp theo nha!

Theo như sự duyên dáng đương nhiên chân váy bút chì chẳng thể thích hợp với trang phục nào hơn là 01 cái sơ mi sao cho thật điệu đà cũng như thanh lịch. Chân váy bút chì & sơ mi luôn sản xuất không ít thiết kế cũng như mẫu mã giúp bạn gái vô tư chơi trò phối hợp quần áo. Tuy nhiên, khi bạn phối hợp các items theo xu hướng tối giản thế thì sẽ luôn hợp mắt, tinh tế đồng thời thoải mái với môi trường văn phòng. Các dạng sơ mi từ áo sơ mi chất liệu voan tha thướt, áo sơ mi bằng chất liệu lụa khá sang trọng, sơ mi phần tay xòe dễ thương, những chiếc áo sơ mi không tay thu hút… miễn là có kiểu không chiết eo, hoặc ôm sát thì sẽ thích hợp cùng với tất cả mọi kiểu chân váy bút chì.

vay dam

Trong các ngày xuân nắng ấm, bạn không nhất thiết sử dụng những chiếc áo len rất dày cồng kềnh. Thay vì vậy, những kiểu áo len dạng móc, áo len kiểu dệt kim mịn màng hết sức mềm mại cũng như nhã nhặn đối với thời tiết đầu xuân hơn. Cũng như sơ mi, nhiều kiểu áo len nền nã nhất cùng nơi làm việc thông thường là các mẫu áo len trung tính, khá trầm, có thể bổ sung 1 vài điểm nhấn nhá xinh xắn. Những chiếc áo len tối giản chi tiết, mỏng nhẹ cũng hợp cùng chân váy bút chì giống như những chiếc áo sơ mi. Vì vậy một khi phối các chiếc áo theo tiêu chuẩn ở trên, các bạn chắc rằng không khi nào phải e ngại mình không ăn mặc theo mode và mất đi duyên dáng nếu như mà mix những kiểu áo len không dày cộm và chân váy bút chì đến công sở.

Đẳng cấp & hợp thời, áo peplum luôn có thể thoải mái mặc cùng chân váy bút chì. Các điều kiện đầy đủ để có thể giúp mọi người khoác lên mình kiểu hot style đấy đó là thân dáng phải ốm đồng thời nhỏ nhắn. Tuy vậy hãy nên lưu ý rằng, chẳng may các bạn xuất hiện sự quá khổ thân hình, những loại áo peplum chắc chắn khiến cho mọi người thành cô gái thiếu đẹp mắt nơi công ty.

Chân váy bút chì tất nhiên không hề kén chọn các xu hướng áo jacket giống bạn lo lắng. Bạn nên chọn các mẫu áo khoác ôm gọn gàng hay là áo khoác lửng đẹp mắt. Đẹp nhất là chọn lựa loại áo jacket không quá ôm sát thiết kế lai giữa áo khoác dáng dài truyền thống phối hợp với áo blazer sành điệu từ vải dạ. Đối với kiểu dáng áo đấy, nếu mà phối với chân váy bút chì & bốt cao gót, nhìn các bạn nữ sẽ thực sự sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét