Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Trẻ trung cũng như cá tính hơn với áo thun nam

Áo thun nam chắc chắn là item không thể không có ở phong cách thời trang của tất cả chàng trai. Item này ngoài chuyện mát mẻ, linh động để sử dụng trong nhiều dịp mà cũng giúp chàng luôn cá tính cá tính nhiều. Với ngày hè, đặc biệt là những ngày mà nóng bức, áo thun nam chính là item khá ok giúp giảm được sự khó chịu ngột ngạt một khi cánh mày râu biết cách chọn cho bạn một loại áo có chất liệu thoải mái, ổn với thân dáng, vừa để tôn lên vóc dáng cơ thể vừa sẽ giúp đấng mày râu tìm thấy vẻ bên ngoài sành điệu hơn. Nếu như đang lo lắng chưa biết là áp dụng áo thun nam cho chính bạn như thế nào, các bạn tìm hiểu một chút 1 vài gợi ý dưới đây nhé.

Nam giới sở hữu thân hình thon gọn



Người phụ nữ cũng như đàn ông nếu như mà có 1 dáng vóc nhìn cân đối chính là lợi thế diện đồ. Nếu phái nữ biết chọn vài phong cách váy để có thể nổi bật dáng người của các bạn, như thế cánh đàn ông có thể lựa chọn áo thun nam để giúp nổi bật lên 1 cơ thể tuyệt đẹp của bản thân. Đặc biệt các bạn trai có thân hình hoàn hảo thì biện pháp chọn lựa thực sự đơn giản. Từ những mẫu áo thun nam cổ tim, áo thun cổ tròn, dáng thụng kể cả khoe cơ bắp thì các bạn trai đều “nhằn” được, cứ miễn là chọn form nào thích hợp với toàn thân là được.

ao thun nam

Các chàng trai với dáng vóc béo và không cao



Rất nhiều đấng mày râu có vóc dáng béo đồng thời thấp người thường chọn cho riêng mình kiểu áo to hơn thân hình họ khá nhiều, để có thể đừng để thấy phần bụng phệ của mình. Bên cạnh đó thì những form áo thun nam sẫm màu, tông màu trung tính chính là gợi ý để mà bạn chắc hẳn gọn cũng như “gầy” hơn nhiều.

Trong trường hợp mà các bạn là 01 chàng trai thấp bé, không được sử dụng áo thun nam dài quá, chỉ chọn lựa những loại áo có chiều dài vừa phải hay là ngắn hơn hơn chút để ‘tăng thêm” phần chân cho bạn.

Chàng trai của bạn với thân dáng cao và gầy



Mặc dù phái mạnh này bình thường thì khá tự tin về phần chiều cao của bản thân, thế nhưng lại có phần thiếu tự tin về trọng lượng cơ thể. Để chọn áo thun nam kì nghỉ hè cho thân dáng này sẽ dễ, đấng mày râu cần tìm kiếm vài loại áo thun nam có thiết kế gam bắt mắt (màu xanh, màu trắng..) và dáng vẻ áo còn phải thật vừa vặn cùng với kích cỡ cơ thể của mình hạn chế rộng hơn nếu rộng hơn sẽ trông thấy vóc dáng đấng mày râu trông như “đi bơi” trong chiếc áo thun, quý ông thích hợp nhất là mix thêm các chiếc áo ghi lê hay là áo jacket ngoài chắc chắn các bạn sẽ cực kỳ cá tính.

ao thun nam

Anh bạn sở hữu tạng người cơ bắp



Trông ở bên ngoài chính họ cực kỳ mạnh mẽ cũng như lực lưỡng vì thế để mà có 01 chiếc áo thun nam thật đẹp thì phái mạnh nên chọn một vài kiểu áo ôm sát, và cả một số loại áo có chiếc cổ áo trái tim và đặc biệt là 1 số chiếc áo sát nách, những cái áo tay dài như vậy trông bạn sẽ vô cùng cá tính & đơn giản. Thế nhưng, các chàng có cơ bắp cần áp dụng một số kiểu t-shirt vừa vặn, không nên rơi vào tình trạng lạm dụng mặc những chiếc áo thun bó quá chặt có thể dễ gây khó coi cho người xung quanh bởi cơ thể đã trở nên đồ sộ của mình.

Qua vài tư vấn trên đây mong rằng các chàng trai sẽ tìm được cho các bạn kiểu áo thun nam bắt mắt và phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét