Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Gợi ý một số loại đồng hồ thông minh hiện đang thịnh hành

Đồng hồ thông minh – 1 nhiều sản phẩm đã mang lại xu hướng mới, giống y như cái tên, nó có rất nhiều chức năng mà từ trước đến nay một loại đồng hồ thông thường không thể làm được ví dụ nhắn tin, gọi điện, lướt web, đọc tạp chí,… Trong thời đại hiện đang biến đổi hằng ngày như ngày nay có muôn vàn mặt hàng đem tới sự kinh ngạc cho người dùng đang được trình làng mỗi ngày. Nó đã làm cho các nhà sản xuất bắt buộc phải tham khảo lại nhu cầu của khách hàng về dòng đồng hồ cực kì mới & mỗi lúc một được cải biến hơn nữa về loại vật liệu, thiết kế, pin, HĐH,…

Từ lúc dòng đồng hồ thông minh thế hệ 1 của nhiều hãng sản xuất chưa nổi tiếng trình làng tại vì chả có thêm nhiều khả năng, nâng cấp mới thỏa mãn được đòi hỏi của người sử dụng do đó sản phẩm này không được đón nhận. Tuy nhiên, sự trình làng của dòng đồng hồ thông minh ví dụ Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo nên sự cải cách về kĩ thuật và thời trang. Sản phẩm này hiện đang được các NSX cải biến cao hơn nữa để cho thích hợp với yêu cầu càng lúc càng lớn về một model đồng hồ thông minh thực sự.

dong ho thong minh

Bây giờ, 1 chiếc đồng hồ thông minh chắc chắn giúp cuộc sống của các bạn đơn giản hơn, công chuyện có hiệu quả hơn do chúng kế thừa tất cả tính năng hữu ích của 1 cái smartphone. Dưới đây sẽ là một vài kiểu đồng hồ đột phá:

Apple Watch


Phải nói là đó được coi là sản phẩm có giá trị đắt nhứt trong những loại Đồng hồ thông minh. Tuy nhiên nó được đông đảo khách hàng nhận định cao bởi nhờ sự fashion về kiểu dáng, nhiều phiên bản cũng như đa dạng chức năng. Mẫu smartwatch này có thể cảm ứng tự bật sáng mỗi khi chúng ta đặt tay lên để xem giờ, không những thế sản phẩm này cũng được trang bị công năng thi hành bằng khẩu lệnh, đếm nhịp tim, lướt web,… Hiện tại, nó được cải tiến khá nhiều về 1 vài công năng cần thiết hơn, tuyệt vời hơn.

Samsung Gear



Nó là loại đồng hồ thông minh có thiết kế nghe gọi điện thoại, nhắn tin mà chẳng cần smartphone tại vì chúng đã lắp đặt thêm lỗ gắn sim. Được NSX cài OS tương ứng bởi thế bạn có thể dùng nó giống hệt 1 chiếc điện thoại độc lập. Đó là điểm mạnh lớn nhất của loại smartwatch đấy.

dong ho thong minh

Moto 360


Điểm khác lạ của Moto 360 đó là khung thép không gỉ, vẻ ngoài mới mẻ và đẳng cấp lý tưởng với 1 số khách hàng thích thời trang. Chúng cũng giống cái đồng hồ thông minh Gear của Samsung về một số đặc tính. Bên cạnh đó món đồ này còn rất nhiều tùy chọn kính đồng hồ vô cùng đẹp mắt & cao cấp.

Bên cạnh đó có rất nhiều kiểu đồng hồ thông minh của thương hiệu khác cùng các công năng nổi trội và mức giá khác biệt dễ dàng cho bạn tìm mua thích hợp với yêu cầu sử dụng của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét