Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Khiến nón snapback thành điểm nhấn của phong cách

Mọi người có hi vọng mình thật sự mới lạ, thật thời trang không? Vì sao không thử lựa chọn cho chính mình một item nổi trội như là nón snapback nhỉ? Đã có từ lâu, song nhiều năm trở lại đây những chiếc nón snapback lại thành xu thế của phong thái ăn diện tươi trẻ, cá tính. Dòng mũ đó sở hữu dáng vẻ giống hệt như 1 dạng nón lưỡi trai thường thấy tuy nhiên phần mũi lớn, tương đối vuông & có thể thoải mái bẻ ngược lên & bộ phận mũ trùm cũng chả tròn giống một vài kiểu mũ khác.

Nếu chúng ta thường hay cho film, nghe nhạc thì sẽ thường xuyên thấy loại nón đấy. Có nguồn gốc xuất xứ từ mũ bóng chày, nón snapback được các bạn thích thể dục thể thao, các bạn đam mê nhạc Rap, hay là người có cá tính đặc biệt diện loại nón đấy. Lúc này có nhiều phiên bản & màu sắc thoải mái để cho các bạn lựa chọn cho hợp với xì tai của bản thân nhứt. Nhưng có thể mọi người còn chưa biết được những phương thức kết hợp chúng một cách hợp mốt và phong cách nhất. Nếu như vậy thì các bạn hãy coi qua những mách nhỏ dưới đây nghen!

non snapback
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm nón snapback tại đây.

Nên chọn lựa nón snapback càng đơn giản càng hợp lý



Nguyên do là do càng giản đơn càng dễ dàng phối mix đồ. Một vài kiểu nón với tone màu trơn như là màu đen, trắng, nâu đất,… có thể đi chung với hầu hết set áo quần khác nhau. Nhưng mà mọi người cũng có thể thử chọn thêm nhiều loại nón được điểm tô bởi các hàng chữ hoặc là hoa văn song đừng phức tạp quá. Có thể sẽ gặp rắc rối nếu bạn tìm chọn một vài loại nón cá tính quá & hệ quả là tủ áo của mọi người cần có các loại nón riêng biệt sử dụng cho những bộ đồ riêng biệt đó.

Tìm chọn quần áo có chi tiết tương đồng với loại nón snapback của các bạn



Bạn cần tìm mua một vài bộ trang phục có 1 vài kiểu tiết tuy là ít nhứt có khả năng đồng bộ cùng với kiểu nón snapback nike của mọi người. Điều đó mang lại sự liên kết cho cung cách của các bạn, bụi nhất nhưng mà nhẹ nhàng nhất là 1 cái áo thun, một chiếc quần denim trẻ trung, 1 kiểu giày thể thao lý tưởng.

Chiều đội nón snapback



Lưu ý chân thành là bạn tuyệt đối không nên diện nón snapback chệch qua 1 bên tại vì chúng sẽ sinh ra 1 cảm giác khó chịu cho người chung quanh. Tốt hơn cả là hãy đội ngược về phía sau, điều này sẽ mang đến một cảm giác không khó chịu, dễ thương với người khác hơn song vẫn tạo ấn tượng cho x-tyle cá tính của bản thân.

non snapback
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Chọn lựa nón snapback đúng kích cỡ



Bạn cần chọn mua những chiếc nón hợp độ lớn không được quá rộng cũng đừng nên quá chật nha. Một loại nón snapback có phần mũi vừa tầm cũng sẽ làm bật dậy cá tính rồi chứ không phải là quá lớn mới có thể đủ tạo nên ấn tượng với người xung quanh đâu nhé! Công dụng của các chiếc nón là làm nổi bật bộ đồ, và bao gồm cả che chắn - chớ chẳng phải để "bao phủ" cả khuôn mặt của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét