Review & Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Dùng & bảo quản nước hoa một cách phù hợp

Dầu chúng ta có sắm kiểu nước hoa đắt tiền tới đâu thì với thời tiết nóng nực giống như nước ta thì chúng sẽ rất là dễ bị hư hỏng một khi chưa bảo quản đúng cách. Để nước hoa luôn luôn là người đồng hành cùng chúng ta thì chúng ta cần phải update cho mình những phương pháp bảo quản & sử dụng thật đúng đắn để giúp chúng giữ được bền hơn.

Những vấn đề phải nên làm:



Đừng vội vàng quẳng đi hộp chứa chai nước hoa của bạn nhé, bởi chúng được làm để bảo quản hương thơm bên trong cũng như cấu trúc theo mỗi hình dạng của bình tinh dầu thơm. Bạn hãy chịu mất thì giờ 1 tí nhé! Mỗi khi thoa xong đừng quên nhét vào chiếc hộp cất giữ để giúp mùi hương được giữ lại lâu hơn.

nuoc hoa
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Đối với những quý cô có thị hiếu sưu tập nhiều loại nước hoa khác biệt thì hãy nên chọn sắm loại có dung tích bé. Bởi do dầu thơm để trong nhà càng lâu ngày thì hương thơm của nó cũng sẽ mỗi lúc 1 bay đi, chuyện chúng ta sắm tinh dầu thơm với dung tích nhiều tuy sẽ bớt tốn kém hơn cơ mà nếu chả hề xài hết cỡ 1-2 năm và buộc phải bỏ đi vì bởi bị hỏng thì sẽ càng lãng phí hơn nữa.

Trong lúc sử dụng bảo đảm sẽ luôn có 01 hương vị mà bạn rất là yêu thích, để mà lưu giữ chúng bạn hãy sử dụng giấy wrapping phủ kín chúng lại & cho vào tủ lạnh, điều đấy hơi lạ lẫm song lại hết sức hiệu quả đấy, phương pháp thế này có khả năng gìn giữ đến một vài năm.

Hạn chế dùng ngón tay để mà chặm nước hoa thoa lên trên cơ thể, chất dơ bẩn nằm ở tay sẽ có thể khiến điều chỉnh mùi thơm từ bình dầu thơm chúng ta ưa chuộng. Để chắc chắn nên chọn dùng loại xịt trực tiếp.

Một số điều hạn chế:



Nếu như chả mong muốn nước da của chị em mình bị rám nắng, dị ứng hay đen sạm vậy thì sau mỗi lần dùng nước hoa chúng ta không nên dạo bước dưới trời nắng gắt. Bên cạnh đó, những khi cơ thể bài tiết mồ hôi chung hòa cùng mùi hương sẽ làm nên 01 thứ mùi mới chả mấy dễ ngửi.
nuoc hoa
Mua các sản phẩm về nước hoa giá rẻ

Cũng giống như 1 số dòng mỹ phẩm khác, chúng ta đừng bao giờ đặt nước hoa vào không gian có tia nắng trực diện hoặc những khu vực có độ ẩm thấp khá cao như là bên trong nhà tắm điều đó sẽ khiến cho lọ tinh dầu thơm của bạn bị điều chỉnh vài đặc tính.

Mỗi khi mua sắm tinh dầu thơm, các bạn không nên xem xét cùng lúc quá nhiều hương vị khác nhau, điều này sẽ khiến mũi của các bạn loạn xạ cùng với những mùi hương dẫn tới quyết định lầm lẫn. Chỉ nên thoa thử nhiều nhất 3 mùi hương.

Một số quý nàng có thói quen sang nước hoa thành những chai nhựa nhỏ nhắn từ từ xài cơ mà dầu thơm thường có đặc điểm bay mùi tik tắc một khi chứa đựng trong đồ làm bằng nhựa hay plastic.

Những lúc sử dụng nước hoa, chớ nên nhỏ chúng tên tay rồi thoa lên trên cơ thể thay vô đó hãy dùng một mẫu bông gòn, thoa lên đó kế tiếp thoa lên trên cơ thể. Sau mỗi lần xài xong rồi đừng hấp tấp bỏ chúng đi các bạn hãy đút nó vào vòng ngực áo, kết quả sẽ hết sức kinh ngạc đấy.

Tag: Video Enigma Review- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét