Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm hoa dịu dàng cho phụ nữ

Hoa cỏ luôn luôn là ý tưởng tuyệt vời của bạn nữ đồng thời mọi những nhà mốt danh tiếng khắp nơi trên thế giới đều tận tâm khai thác chủ đề này ở mỗi một mùa dịp xuân hè. Năm nay, cùng với với dòng thiết kế điệu đà lãng mạn đó, những kiểu đầm hoa duyên dáng & thời thượng, hiện đại và sang trọng bắt đầu xuất hiện tràn ngập trên nhiều sàn catwalk làm cho chị em khó bỏ qua. Tuy nhiên hơn hết, các bạn nên nắm vững vài nguyên tắc thông thường để nắm rõ cách thức kết hợp họa tiết cỏ hoa ra sao cho hấp dẫn nhất.

Phối họa tiết cùng dáng người



Khi tạng người của bạn hơi khá gầy, chớ nên bỏ qua đầm hoa với dạng họa tiết bản rộng và với cả các phong cách đầm hoa sắc màu nhẹ nhàng. Loại váy này thường hay sẽ làm vóc dáng chúng ta nhìn sexy hơn. Bạn nên ưu tiên đầm hoa form suông để có thêm cơ thể.

Phối kết áo dạng over size cùng hoa văn cũng như sắc màu trẻ trung sẽ giúp kiểu đầm trông thực sự mới lạ đồng thời lôi cuốn tất cả mọi cái nhìn. Trái lại, cách thức mặc họa tiết trang trí hoa nhí loại dây leo, hay kiểu chùm nhỏ thành hàng thân trên nền váy áo tối màu hơp dáng người với nhiều cô nàng tròn trịa.

Chọn gam màu tương đồng


Một khi mọi người chọn mua đầm hoa, lời khuyên là cân nhắc về yếu tố tương đồng thích hợp về sắc màu giữa các món đồ đi cùng. Để đơn giản, hãy khởi đầu với nhiều hoa văn thông thường từ 2 – 3 sắc màu hay là tông màu thông thường như màu đen, trắng sáng.

vay dam

Vào những ngày có nắng như thế này, không có điều gì thu hút hơn cùng phái yếu bằng những set đầm hoa đừng chiết eo, ôm hay váy xòe có họa tiết. Để giữ ấm cho cơ thể, mọi người có thể lựa chọn cùng với chiếc áo blazer, áo khoác hay len. Không quá cầu kì thế thôi song đủ để các bạn nổi trội và ngập tràn sức sống.

Trang phục có in họa tiết



Nếu bạn yêu thích việc trải nghiệm các phương pháp phối trộn bộ cánh vui tươi, thể hiện sự thu hút của bạn, thử chọn nhiều cả bộ vest được design trên nền vải cỏ hoa tỏa sáng. Đừng quên là để mắt đến phụ kiện tiết chế để làm cân đối với những hoa văn trên chiếc áo đồng thời tránh gây vẻ quá đỗi quá rối mắt.

Dùng phụ kiện để mix áo quần hoa văn



Không chỉ trang phục dạng họa tiết mới có thể khiến bạn thu hút cái nhìn mà khi mà mọi người mix 1 bộ đồ màu cơ bản, phụ kiện hoa cũng là trợ thủ đắc lực cho bạn. 1 kiểu giày nào đó, các loại túi xách hay là rất đơn giản là một loại khăn & đôi hoa tai cũng sẽ mang lại điểm nhấn cho style của các bạn.

Mix trang phục xu hướng menswear


Tránh cho rằng quần áo dạng họa tiết thiên nhiên chỉ dành riêng cho một số cô nàng yểu điệu, nữ tính. Một chiếc áo vest tươi sáng hoa sẽ có cảm giác đặc sắc hơn nhiều một khi kết hợp chung với quần jean đa năng boyfriend đồng thời áo kiểu trắng khá đơn giản, mặc cùng 1 kiểu giày nào đó oxford hoặc là sneakers sẽ giúp bạn chắc chắn độc đáo và thu hút.

Quy tắc bù



Giúp làm cân đối thị giác, thử kết hợp đầm hoa hình ảnh lớn với dạng họa tiết vừa. Điển hình, 1 item đầm hoa dạng họa tiết thiên nhiên size lớn sẽ cực kỳ phù hợp để đi cùng item khác có họa tiết trang trí với chấm bi be bé thật xinh. Đây thường cũng là phương pháp một khi các bạn thích mix nhiều dạng họa tiết hoa cỏ với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét