Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Chọn lựa áo phông nam cho hè nóng nực

Thực sự chả có món đồ nào hiện diện bên trong tủ đồ của đấng mày râu nhiều giống item áo thun hết. VCùng với thiết kế đơn giản cũng như chất liệu vải rất là thoáng mát, nhiều chiếc áo phông nam luôn được các chàng trai ham chuộng nhứt là vào nhiều trưa hè nắng nóng như thế này. Các bạn đã biết cách chọn sắm trang phục thun cho phù hợp trong các ngày đấy chưa? Cùng tham khảo nhé!

Style áo phông nam trong năm nay có nhiều thay đổi song chả đáng kể. Mãi là các thiết kế được ưu ái qua nhiều năm thí dụ như áo pull đơn sắc, in họa tiết,… Tuy nhiên chúng đang có nhiều thay đổi về hình thức & chất vải. Các tư vấn phía dưới sẽ giúp bạn hiểu hơn ở khuynh hướng trong năm 2015 nghen.

Áo phông nam đơn giản, một màu

Nhiều dòng áo phông nam trơn, 1 màu được vô số chàng trai yêu chuộng. Nhất là một vài chàng trai năng động, rắn rỏi. Chúng có khả năng kết hợp với đa số những mẫu quần áo khác biệt ví dụ sơmi mặc ở ngoài, quần denim, quần ngắn và giày thể thao đều ok. Vì là chiếc áo 1 màu cho nên chúng chả kén chọn người mặc. Nhẹ nhàng, thời trang là tất cả những điều mà t-shirts trơn, một màu đem đến & hiện tại đến về sau nó luôn là sự chọn lựa hàng đầu mỗi khi nghĩ tới áo phông của tất cả các người.

Áo phông nam đường sọc

Dễ thấy rằng gần như các bạn nam luôn có một chiếc áo phông nam kiểu ấy trong tủ áo của chính mình. Là kiểu tiết chẳng bao giờ lỗi thời nên nó cực kỳ vừa với các bạn nam sở hữu phom người nhỏ bé, gầy nhom bởi chúng sẽ giúp các bạn nom được cân đối hơn. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng với quần ngắn & đôi giày thể thao là hết ý nhe! Nhìn các bạn sẽ hết sức nam tính & ấn tượng!

ao thun nam

Nhiều chiếc áo pull họa tiết

Áo phông nam có nhiều hoa văn ngộ nghĩnh thường dành cho những người đàn ông trẻ trung mong muốn bộc lộ xì tai của chính mình bằng 1 số họa tiết hiện đại & hút mắt. Hiện giờ, một số hoa văn cổ điển đang tạo nên trào lưu được ưa chuộng nhứt trong thị trường thời trang vì thế đối với những chiếc áo phông nam thì chúng cũng chẳng ngoại lệ. Thông qua nhiều hoa văn sống động, nổi bật các mày râu sẽ trông cực phong cách khi đi ra đường hoặc đi dự tiệc. Dù thế cũng cần phải kỹ càng trong chuyện mix phối, vì áo thun biểu tượng cho cho vẻ đẹp đơn giản trong trường hợp phối nhiều sẽ biến bạn trở thành 1 bạn nam lố bịch đấy nhá!

Những kiểu áo Polo

Áo pull Polo đã có mặt từ rất là lâu rồi nhưng trải qua 1 thời gian, item này luôn là mẫu áo phông nam được mọi người tìm kiếm. Nét đặc thù ở dạng áo phông đó chính là đem tới cho cánh mày râu sự lịch sự, rắn rỏi chẳng có loại áo thun gì có khả năng so sánh được.
Click here Blogim WP Theme Review, get yours membership Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét