Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tới nơi làm việc trở nên phá cách cùng chân váy bút chì

Nhắc đến phục trang nơi làm việc dành cho không ít cô nàng đam mê thời trang chắc hẳn chẳng thể nào thiếu được item chân váy bút chì. Nhờ vẻ duyên dáng & phong cách, mẫu váy ấy hoàn toàn biến thành sự chọn lựa hàng đầu dành cho chị em những dịp chẳng thế biết được phải mặc thế nào để hoàn hảo vào những ngày đến nơi công sở. Cùng bài viết xem qua một số bí quyết phối đồ đẹp nhất ở item nói trên nhé!

Có thể hầu hết bạn nữ cho rằng chân váy bút chì thực ra chỉ dành cho trang phục mùa đông. Tuy thế, điểm vô cùng đặc biệt là các bạn thoải mái dùng kiểu váy này với thời tiết khô thoáng thế này khi mà phối hợp cùng với kiểu áo mặc trong đúng chất xuân hè. Mẹo nhỏ dành cho bạn là các mẫu áo khoác croptop lở cỡ. Chính vì chính yếu tố "lơ lửng" thu hút này nếu như mà phối với chân váy bút chì hầu như vừa làm bạn tôn vinh dáng vẻ lady lại "làm thon thả" đôi chân khá tuyệt vời.

vay dam

Rất đơn giản mà không kém phần thời trang, những kiểu áo đơn sắc bao giờ cũng là món đồ điểm khi muốn mặc cùng với hầu hết trang phục ở trong tủ quần áo. Tất nhiên chân váy bút chì thật sự không hề một điều khác quy luật. Dù thế, để cho ăn ý với vẻ đẹp thời thượng, nhã nhặn của chân váy bút chì, phái đẹp nên tìm một số màu sắc áo trung hòa như trắng, màu đen, ghi cũng như xám nhạt. Như thế, bạn sẽ dễ dàng điểm tô vào phụ kiện và cả chút cách điệu nhẹ nhàng ở chân váy.

Gần như cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì cũng đã không còn mới lạ đối với đông đảo phái nữ công sở. Tuy vậy, với chân váy bút chì với mùa thu, quý cô hiểu biết thời trang thường khéo léo hơn một khi phối hợp với áo tay dài hợp mùa thế nhưng cũng không quên điểm tô thêm vài họa tiết đắt giá. Đối với những bạn gái mê mẩn xu hướng dễ thương, áo sơ mi đóng kín sẽ chính là sự nhấn nhá thời trang "kín cổng cao tường" thực sự thông minh. Còn riêng những cô gái yêu 1 chút nhẹ nhàng, hãy hấp dẫn ánh nhìn người chung quanh bạn hướng về hoa văn hoa lá trên chiếc áo bạn chọn, vị trí sequin xuất hiện ở thân váy hay đơn giản là mẫu khăn lụa đáng yêu. Mọi thứ chắc chắn làm cho bạn thành tín đồ thời trang thực thụ thế nhưng chẳng cần tốn quá nhiều thời gian.

Tư vấn cuối được "để dành" cho 1 vài cô nàng "cá tính mạnh" yêu thích sự nổi bật. Với riêng chân váy bút chì chúng ta có thể tự do sử dụng một số hoa văn nổi bật cho nguyên "cây" đồ hay đơn giản hơn đó là nhấn nhá vào 1 phụ kiện. Dù thế, với các cô nàng công sở luôn phải đặt phong cách đơn giản lên đầu tất nhiên hình ảnh thực sự thực sự sẽ là điều khá nguy hiểm. Vì vậy, lời khuyên là khôn ngoan tiết chế sắc màu & gói trọn ở những họa tiết phong cách ví dụ kẻ sọc, hoa nhỏ xinh hay là baroque thôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét