Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

1 vài chú ý khi chọn lựa điện thoại cũ

Lúc này là giai đoạn bùng nổ ở nhiều dòng máy smartphone. Ngày càng có thêm vô vàn kiểu di động đời mới giới thiệu kèm theo các cải tiến ở kiểu dáng và công năng. Song, giá tiền của 1 vài mẫu điện thoại này chẳng hề thấp 1 chút nào (đa số đều cao hơn 10 triệu) cho nên nhiều người không có điều kiện nhưng mà vẫn muốn được trải nghiệm thì khi đó cách tốt hơn hết đó là nhờ tới nhiều loại điện thoại cũ.

Cùng với kỹ năng "chế" điện thoại vô cùng khéo léo của nhiều chàng thợ thì những ai đang tính sắm điện thoại cũ hãy cẩn thận trong khâu lựa chọn. Trong trường hợp các bạn là người "gà mờ" chắc chắn sẽ bị "luộc" một cú đau. Bên dưới là 1 vài điểm nhất thiết phải để ý khi bạn tìm mua điện thoại cũ:

Cần phải xem mã số IMEI



Đó là phương thức xem xét đang được khá nhiều người vận dụng nhứt cũng được xem là phương pháp tiện dụng và đáng tin cậy nhứt khi lựa mua điện thoại cũ. Và với các thế hệ smart phone không giống nhau thì cách để tìm ra dãy số IMEI ở trong chúng cũng không giống nhau. Mỗi khi đang muốn chọn một dòng điện thoại di động nào đó, mọi người phải đánh giá kĩ về chúng cùng với công thức tìm ra số IMEI của nó. Nếu lựa máy vẫn còn nguyên vỏ hộp và kỳ hạn bảo hành thì cần so mã số này cùng dãy số IMEI in trên hộp. Nếu như chiếc điện thoại cũ có dãy số IMEI không trùng khớp với vỏ hộp thì tuyệt đối không nên lấy.

Coi xét vỏ bọc và keyboard



Với nhiều mẫu điện thoại cũ thì mọi người chớ có sắm nhiều mẫu máy đã tráo vỏ bọc cũng như là phím ấn cũng vì nhiều cửa hiệu thường hay xài hàng "lô", nghĩa là đồ không được chất lượng để thay thế bởi thế sẽ có thể dễ dàng gây kẹt phím ấn, vỏ bọc dễ bung. Mọi người hãy nên đánh giá nhờ bí quyết để vào nơi tối nhìn xem tia sáng trong smart phone có thoát ra ngoài hay là không, ấn mọi phím bấm trên điện thoại di động xem mức độ nhạy ra sao? Có bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Check màn hình hiển thị



Màn hình là bộ phận quan trọng nhứt trên chiếc điện thoại, đặc biệt là với 1 số cái điện thoại di động cảm ứng. Bạn có thể vô menu tinh chỉnh tiếp theo điều chỉnh độ tối sáng để mà xem xét. 1 vài loại điện thoại cũ bị đốm trắng hoặc là đen thì chớ nên chọn. Các bạn cũng cần check độ nhạy ở màn hình hiển thị cảm ứng bằng cách chạm vào nhiều chỗ trên màn hình xem coi có liệt nơi nào không.

Đánh giá pin



Những cửa tiệm trong lúc buôn bán điện thoại cũ thường thường lấy pin zin của máy sau đó thay vô đó chính là 1 vài loại pin dỏm. Riêng với pin của Nokia thì khi đó chúng ta quan sát hình ảnh ba chiều của tem dán, đồng thời với một số cục pin khác các bạn để ý vị trí gặp gỡ của pin và thân máy. Trong trường hợp lớp mặt xúc tiếp đó hơi mờ được coi là pin zin và còn bóng sáng thì chứng tỏ đấy là đồ nhái. Sau khi đã xem xét được phẩm chất của pin, mọi người hãy đặt cục pin lên trên 1 mặt phẳng nhìn xem pin có bị cong hoặc là phình hay là không. Một vài viên pin đã bị phù là do đã sử dụng trong 1 thời gian dài hay đã bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét