Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Những chú ý khi tìm chọn giày thể thao nam

Như một người bạn thân thiết – giày thể thao nam từ lâu đã thành ra sản phẩm chẳng thể thiếu với các bạn nam. Nhưng, để có thể tìm chọn được 1 kiểu giày ấn tượng, phù hợp cùng môn thể thao mình đang đang luyện tập thì chưa chắc anh chàng nào cũng nắm rõ.

Giày chạy bộ



Khi chạy bộ bàn chân thường cử động nhiều và liên tục thế nên 1 khi chọn mua giày thể thao nam cánh mày râu nên quan tâm tới mức độ êm mềm của đế giày, đặc điểm chịu đựng ma sát & khối lượng nhẹ. Những kiểu mẫu giày thể thao nam chuyên dùng cho bộ môn này thông thường có đế bằng cao su tăng khả năng ma sát, gót giày với thiết kế chống sốc & hấp thụ lực lúc chạy.

giay the thao nam

Các kiểu giày thể thao nam có phần đế tiếp mặt đất có các khe lớn làm điều hướng tốt hơn những lúc chạy song song đó đế mặt trong ôm khít theo đặc tính của bàn chân tạo ra sự dễ chịu không gây tổn hại đến cơ và khớp ở lòng bàn chân.

Giày đi bộ



Cũng như giày chuyên dụng chạy bộ, giày thể thao nam dùng cho chuyện đi bộ cần quan tâm ở khu vực thân của giày, đặc biệt là nơi lõm của bàn chân nên gắn thêm lớp vải đệm giúp trải đều lực trên khắp lòng bàn chân & đảm bảo cho xương bàn chân chẳng hề bị tổn hại. Ngoài ra, chúng ta nên sử dụng dòng đế dày & có phần đế phía trước chắc chắn để mà hỗ trợ sự chuyển di trọng lượng từ gót bàn chân đến mười ngón cẳng chân trong giai đoạn bước đi.

Giày luyện tập ở nhà



Một số bài tập luyện tại gia thông thường là một số động tác nhịp điệu, nhảy hiện đại, training,… chính bởi thế nếu chọn sắm giày cũng sẽ khác với hai chủng loại giày thể thao nam trên. Đầu mũi và phần gót phải thẳng hàng cùng với nhau, chất liệu mềm mại, có khả năng đàn hồi cao để bổ trợ đôi chân chuyển động nhanh nhẹn hơn. Bên cạnh đấy, khối lượng giầy phải luôn thật là nhẹ, để từng bước chân uyển chuyển hơn, thích thú hơn.

Giày chuyên dụng chơi tennis



Để cho phục vụ cho môn như này, những kiểu mẫu giày thể thao nam phải cần đáp ứng khá nhiều chỉ tiêu, giày hay có khối lượng nặng hơn, để mỗi lúc di chuyển không ngừng mình vẫn luôn cảm thấy vũng trãi ở bàn chân. Song song đó, một khi chơi tennis chân các bạn luôn phải bước đi liên tục bởi thế khu vực đế giầy nên có những đường rành và gợn sóng để trợ giúp cho việc vận động cũng như là điều hướng nhanh.

giay the thao nam
Mua sắm loại sản phẩm về giày thể thao nam: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=289840

Giày chuyên dụng leo núi



Các đôi giày thể thao nam chuyên dùng để leo thường được kiểu dáng hết sức phức tạp và hẳn sẽ chẳng khó khăn để bạn tìm chọn được 01 mẫu giày leo núi tiêu chuẩn ở những cửa hiệu chuyên dụng. Các tiêu chí cơ bản dành cho giày leo núi là ở phần đế của đầu mũi được kết hợp với đinh ghim để giúp đỡ bàn chân bám chặt lên bề diện tiếp cận tại 1 số chỗ có địa hình bấp bênh, giày vẫn có thể có 1 số cấu tạo vòng nhựa an toàn ở phần mắt cá để mà che chắn đôi chân và bên trong được làm với chất liệu vải giữ ấm và chống thấm rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét