Review & Bonus

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Chọn xe đẩy trẻ em vừa ý hơn cho bé

Ngày nay ở ngoài thị trường đang có hàng khối mẫu xe đẩy dành cho trẻ, với nhiều chức năng hữu ích riêng biệt. Vì thế việc chọn mua 1 sản phẩm xe đẩy phù hợp với bé chẳng phải là điều đơn giản. Trong những đầu dòng chia sẻ dưới đây, sẽ là 1 số kinh nghiệm hữu ích để giúp bạn lựa chọn được 1 kiểu dáng xe đẩy trẻ em vừa ý.

Để chọn lựa được chiếc xe đẩy em bé chính xác, bên cạnh các quan điểm của mình, bố mẹ hãy nên quan hoài đến mục đích dùng của bé cưng.

Kích cỡ hợp lí


Xe đẩy trẻ em quá rộng lớn đôi lúc cũng chẳng phải là điều tốt, đối với vóc dáng bé bỏng của trẻ nhỏ, trẻ sẽ rất dễ bị lọt lòng trong đấy & mỗi lúc đẩy xe trẻ sẽ bị nghiêng qua nghiêng lại theo chuyển động của chiếc xe, điều đó không những khiến bé bức rức mà còn đem lại nguy hiểm cho bé. Đến khi trẻ lớn hơn, chiếc xe cũ của chúng ta đã dường như vô dụng đối với bé, vì bé đã bắt đầu biết bò hay biết đi, bé sẽ chả còn thích thú ở trong chiếc xe đẩy đó nữa.

xe day tre em

Và hẳn nhiên, một kiểu mẫu xe đẩy trẻ em khá nhỏ bé với dáng dấp của bé sẽ khiến trẻ cảm thấy gò ép, không thoải mái tay chân khi nằm chơi ở trong xe.

Bền bỉ & đảm bảo


Những sản phẩm xe đẩy có thêm 1 vài chức năng phụ trợ như là khay đựng sữa, chỗ để đồ chơi trẻ em,… thường được khá nhiều phụ huynh lựa chọn. Tuy nhiên theo như các lời khuyên từ chuyên gia, 1 loại xe đẩy trẻ em đảm bảo mới thật sự cần thiết cho bé cưng.

Để chắc ăn cha mẹ nên lựa chọn xe đẩy làm từ kim loại không gỉ, khung sườn xe cứng chặt có khả năng chịu lực cao, nhất là đối với 1 số loại xe đẩy trẻ em thường xuyên tháo xếp liên tục. Bánh xe lăn cần có đặc điểm ma sát tốt để mà giúp xe đẩy đạt vân tốc ổn định trong lúc di chuyển. Phần mái vòm cần được may rộng rãi bao phủ bé và không thấm nước. Đối với các gia đình dùng xe ôtô thì xe cần có thêm phần đai an toàn cho bé.


Chọn lựa các công năng bạn cần dùng nhất


Thường khi mua sắm xe đẩy trẻ em, hầu hết bố mẹ hay để tâm đến một số mẫu xe có phần mái tiện dụng, khung xe nhỏ gọn & trọng lượng nhẹ để có thể cất dẹp và mang theo những lúc ra đường. Những dòng xe càng có thêm nhiều công năng thì giá cả của nó càng mắc, nhiều khi mua xong chúng ta vẫn chưa dùng hết những khả năng đó. Vì vậy, bố mẹ phải xác định những chức năng gì hữu dụng nhất cho các bạn và bé con, để tối ưu chuyện chọn lựa hơn nữa.

xe day tre em

Mái che & sự thoáng mát chính là 2 tính chắc hàng đầu mỗi khi chọn lựa xe đẩy trẻ em bởi vì giúp bé thích thú hơn. Một vài tính năng như Khay để đồ ăn, khay đựng đồ chơi,… cũng không cần thiết cho lắm bởi một số bố mẹ chỉ dùng xe đẩy để đẩy bé dạo mát.

Xem ngay nhiều mặt hàng về xe đẩy trẻ em: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-cho-be-khi-ra-ngoai/xe-day/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét