Review & Bonus

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Lời khuyên chọn mua áo gia đình bắt bắt

Đâu phải ai ai cũng đều may mắn có được một phần chân thon dài hoàn hảo, vì đó giày cao gót có mặt giúp các chị em tìm được cho riêng mình cảm giác quyến rũ. Tuy vậy để tìm mua 01 mẫu giày cao gót sao cho đẹp là chuyện không bao giờ dễ dàng, chẳng may chọn mua không đúng số đo hay thiết kế sẽ luôn khiến bạn lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể hơn. Bài viết ngay bên dưới sẽ là vài mẹo nhỏ giúp cho bạn cách thức chọn lựa giày cao gót thông minh với từng phọt người.

Chân qua mảnh mai


Mặc dù các bạn nữ lúc nào cũng thấy vui ở chiều dài của chúng thế nhưng chuyện lựa chọn các dạng giày cao gót thật sự cần đặc biệt để ý. Nếu như không, chính 1 vài kiểu dáng được yêu chuộng đấy thường ‘phản chủ’ làm cho phần chân của bạn càng có vẻ mảnh khảnh thiếu thu hút. Một khi muốn che đi điềm chưa hài lòng đã nói, bạn có thể mua vài đôi giày dáng giày boots hay là có quai ngang cổ chân. Nếu có điểm nhấn nhá là 1 chiếc quai ở phần cổ chân hoặc là hết bàn chân, những người đứng đối diện cũng có cảm giác chân của chúng ta cân đối hơn nhiều.

giay cao got

Dạng chân cong


Cô gái của mình thường hay thấy không tự tin một khi có chân vòng kiềng cũng như vẫn thường phải băn khoăn trong việc chọn mua những loại giày hay là khoác lên người những váy ngắn. Đừng có e ngại quá mức bởi mọi người đương nhiên có thể tìm lại sự cuốn hút nếu như biết cách lựa chọn được vài đôi giày cao gót che mất khuyết điểm cho đôi chân của các bạn. Bạn tuyệt đối không được sử dụng những kiểu giày cao gót khó kiểm soát bởi vì chúng thường hay khiến cho đôi chân luôn có cảm giác ‘thô kệch’. Thay vì thế, nên chọn lựa được các đôi giày mà phần gót vuông cao chỉ tầm ba đến 5 cm. Đấy sẽ là 01 phụ kiện đúng đắn che lấp đáng kể khuyết điểm vòng kiềng.

Chân ngắn


Chắc chắn nhiều bạn gái nấm lùn luôn sử dụng giày cao gót như 01 phụ kiện tuyệt vời giúp đẹp hơn & tăng thêm chiều cao của bạn. Đương nhiên mẫu giày mũi nhọn kèm với có phần gót khá cao thường là 01 lựa chọn thông minh để các cô nàng ‘ăn gian’ chiều cao đáng kể đấy. Tuy vậy, phải để ý một điều rằng 1 vài dạng giày cao gót có phần quai ngang phần cổ chân sẽ lấy mất một chút chiều dài đôi chân của bạn.

giay cao got
Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về giày cao gót: http://www.Husc.Edu.Vn/forum/viewthread.Php?thread_id=288528

Kiểu chân không được thon gọn


Kích cỡ chân có lẽ là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến các bạn chẳng ưa thích các dạng giày cao gót. Bởi độ mảnh mai ở đế giày thường hay làm cho chúng có cảm giác rất mất hợp mắt cùng dáng vóc các bạn. Mặc dù vậy bạn vẫn có thể chọn cho các bạn vài đôi giày có đế giày rất dày hay là đế xuồng ít họa tiết trang trí quá cầu kì. Những đôi giày này sẽ làm phần chân của chúng ta hoàn toàn ổn định đồng thời thích hợp hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét