Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Một số cách phối áo sơ mi nữ khiến cho teen girl ưa thích

Đương nhiên có mặt ở trong bất kì tủ quần áo của các cô nàng điệu đà, áo sơ mi nữ luôn chiếm một vị trí không thể thiếu được. Lý do tại vì sao chúng lại luôn là một kiểu đồ căn bản cũng chẳng hề xa lạ gì, bởi không phải món đồ quần áo nào cũng luôn phù hợp mốt, dễ sử dụng, đồng thời dễ mix cùng với phong cách, nhiều vóc người khác biệt như áo sơ mi. Cùng xem thử 1 vài gợi ý phối quần áo dành cho áo sơ mi đang phổ biến của thời trang xuân hè năm nay.Áo sơ mi nữ lúc nào cũng có 1 vai trò không thể thiếu đi được vì nó luôn luôn xuất hiện ở trong bất kì tủ áo của những cô nàng dịu dàng.Nguyên do vì sao mà sơ mi lại là 1 món đồ căn bản cũng không quá xa lạ gì, bởi vì không phải kiểu trang phục nào cũng sẽ phù hợp mốt, dễ diện, cũng như thích hợp với nhiều phong cách khác, nhiều vóc người khác biệt như áo sơ mi. Hãy cùng xem qua 1 số cách kết hợp đồ bằng loại áo đang thịnh hành trong thời trang xuân hè năm nay.

Những phong cách mix đồ áo sơ mi nữ cực kì thú vị

Với những ngày tràn đầy nắng hè như thế này, cùng những phong cách đình đám đang xảy ra, thì bạn nữ cũng hãy thử làm đẹp cho mình bằng kiểu áo sơ mi nữ thông qua những kiểu mix & match rất thu hút. Thực tế là kiểu áo sơ mi nữ thịnh hành này sẽ có thể đi với cùng bất kì món đồ nào đó trong bộ sưu tập của bạn gái. Nếu như bạn muốn mình nổi trội trong đám đông, thì bạn hãy tìm 1 kiểu quần âu cạp cao để khiến cho người mặc quần đôn chiều cao của mình một cách hiệu quả nhất. Áo sơ mi nữ mặc cùng với kiểu quần âu ống suông biểu trưng của thời trang duyên dáng, đầy nữ tính mà đầy quyền lực thu hút.

ao so mi

Khi mà xu hướng giày slip-on hiện nay đang sốt hừng hực thì kiểu áo sơ mi nữ màu trắng, bận với quần âu ống suông cũng là kiểu phối hợp đồ đang hot hiện tại. Việc mặc sơ mi cùng quần âu ống suông không chỉ đem đến sự tự tin, hơn thế nữa, kiểu giày slip on nhằm thay cho những đôi giày cao gót nơi công sở thông thường cũng sẽ làm cho bộ trang phục trở nên năng động lên. Thay vì chọn áo sơ mi nữ màu trắng, bạn cũng hãy thử chọn các gam màu khác nhau lẫn kiểu cổ sơ mi thích hợp nhằm thay thế trong một tuần. Để nhấn nhá cho chiếc áo, các bạn có thể điểm tô chúng cùng trang sức vòng đeo cổ, khiến set đồ thêm vẻ nữ tính.

Quần culottes cũng chính là 1 mẫu đồ “làm mưa làm gió” ở bộ sưu tập xuân hè năm 2015, các nàng cũng có thể tự làm nên bản thân vẻ cực “gu” thu hút bằng cách vận 1 chiếc áo sơ mi nữ màu sáng đóng thùng trong kiểu quần trên.

Cá tính với váy ngắn

Thường xuyên phối áo sơ mi nữ cùng những loại trang phục làm từ vải jean hoặc là denim nếu muốn bản thân sẽ năng động hơn. Phổ biến nhất, các bạn gái sẽ dễ dàng tỏa sáng lúc dạo phố mặc dù chỉ mặc kiểu đồ đơn giản với áo sơ mi nữ màu trắng, 1 mẫu quần jeans cùng với mẫu áo khoác kimono cùng tông. Đối với những mẫu áo sơ mi nữ gam màu nhạt trong sáng thì dù cho mặc sơ mi ấy với kiểu chân midi bất cứ lúc nào cũng sẽ đem lại cái nhìn sang trọng cho người mặc bất chấp cơn sốt của thời trang đang thay đổi ra sao. Và nhằm thêm phần quý phái, bạn hãy thử tìm chân váy midi mang chi tiết những khóa kéo cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét