Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mách nhỏ các mẹ 1 vài tiêu chí đảm bảo trong khi chọn mua đồ chơi trẻ em

Phải làm sao để có thể chọn sắm được món đồ chơi đảm bảo với con là câu hỏi mà các mẹ luôn băn khoăn. Bé khá là mẫn cảm với mọi thứ do thế bố mẹ không nên sơ xài trong việc chọn lựa những món đồ mà bé cưng tiếp xúc hàng ngày. Hiện giờ nhiều bạn vẫn đang chọn mua đồ chơi trẻ em dựa vô cảm giác như là nó đẹp, dễ thương, màu sắc rạng rỡ do thế trẻ sẽ muốn lắm nhưng mà rất ít mẹ lưu ý nhiều quy tắc phổ thông để tìm mua được loại đồ chơi giải trí thích hợp cho con.

Định vị đúng độ tuổi của bé



Khi lựa chọn đồ chơi trẻ em, chuyện đầu tiên chính là cần phải định chuẩn xác lứa tuổi của con. Thông thường phía trên các dòng đồ chơi có ghi chú độ tuổi quy định do đó các bậc cha mẹ cũng có thể chọn lựa. Các bậc phụ huynh đừng bỏ sót bất cứ tư vấn gì mà nhà sản xuất quy định ngay trên vỏ đựng nhá.

do choi tre em
Tham khảo nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem ngay!

Kích cỡ hợp lí

Nhiều bộ đồ chơi nên có kích cỡ chuẩn xác. Đường kính tối thiểu độ 3cm, dài 6 centimeter cho bé cưng không thể nào nuốt được. Không ít người còn thận trọng đem theo những đường ống bằng thực quản của bé để tìm mua đồ chơi trẻ em. Để có thể phòng tránh một số bất trắc không đáng có xuất hiện thì các mẹ cần phải đề phòng từ các thành phần nhỏ nhặt nhất nghen.

Có nên chọn 1 số loại đồ nhỏ nhắn?

Câu trả lời là đừng nên. Nên chú ý với nhiều viên đạn (bi), tiền xu, quả banh,… do các bé rất thích ngậm đồ. Một số món đồ chơi trẻ em có size nhỏ nhắn có khả năng lọt vô bên trong thực quản của bé cưng gây ra ngạt thở, vướng cổ,…

Cẩn thận đối với những viên pin



Một vấn đề quan trọng mà mọi người nên nắm rõ đó là nên chọn lựa các món đồ chơi trẻ em chạy pin khó rơi rớt. Một khi con nuốt phải nó có thể gây ra các tác động nghiêm trọng ví dụ tắt khí quản, lủng dạ dày, ngộ độc chì,…

Những bộ đồ chơi trẻ em có chi tiết dễ dàng lấy ra



Những lúc các bậc cha mẹ chọn lựa đồ chơi cho bé cưng cần tránh chọn sắm những kiểu đồ chơi có nhiều thành phần dễ dàng tháo ra. Cũng bắt buộc phải lựa chọn nhiều loại đồ chơi giải trí bảo đảm để bé yêu cạp, chọi mà không bị bể. Bên cạnh đó, 1 số cạnh góc trên đồ chơi cho bé hoặc một vài góc nhọn có thể khiến bé bị tổn thương nữa đấy.

do choi tre em
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem ngay!

Một số bố mẹ hay chọn mua đồ chơi ngựa nhún lên xuống cho bé yêu từ khi còn rất nhỏ. Để có thể đảm bảo an tâm cho trẻ, các bạn nên lựa chọn nếu bé cưng đã ngồi vững & tìm mua 1 vài dòng đồ chơi trẻ em có đai an toàn để bé yêu chẳng bị té.

Hãy lựa chọn đồ chơi trẻ em có tên tuổi

Mọi người nên chọn sắm các hãng đồ chơi trẻ em đáng tin, có hạn sử dụng, giấy tờ minh bạch. Có thể đặt bản thân mình là trẻ để thấy 1 vài mối gây hại tiềm tàng. Càng để ý với nhiều kiểu đồ chơi càng giúp bé yêu bảo đảm an toàn. Vì thế, hãy “bỏ túi” những dòng chia sẻ này để đem theo trong khi lựa chọn đồ chơi giải trí cho bé bạn nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét