Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Một số kiểu mẫu đầm công sở cho các ngày cuối thu

Những form đầm công sở mùa thu đều có sự thu hút với chị em bạn gái. Năm nay khuynh hướng đầm công sở không tập trung vào kiểu mẫu song đánh mạnh vào nhiều style chi tiết và tông màu điều ấy sẽ đem tới nhiều gout ăn mặc độc đáo dành cho các cô nàng. Nó ngoài việc có thể ăn diện chúng đi làm kể cả xuống phố cũng vô cùng sành điệu.

1 trong các kiểu đầm công sở thường hay được các bạn nữ nhắc tới đó chính là đầm chữ A, với về bề ngoài tiết giảm & hoa văn tao nhã đã khiến cho nhiều quý nàng phải thấy mê mẩn. Dù mình có được dáng vẻ ra làm sao mập hoặc mảnh mai nó vẫn có thể nhạy bén hòa nhập với thân hình của bạn, tôn dáng & giấu nhược điểm. Đầm chữ A đa phần phối cùng với áo thun cao cổ với xì tai kín cẩn, duyên dáng.

dam cong so
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở dáng chữ A vẫn tiếp tục được các chị em chào đón ở cuối thu 2015. Dù chả có quá nhiều đổi mới về hình dáng nhưng mà bù lại là một số kiểu chi tiết độc la được cách điệu bên trên nền vải. Hãy cùng điểm qua 1 vài kiểu tiết hiện là trào lưu trong năm nay bạn nhé.

X-tyle ca-rô vintage



Họa tiết ca-rô dễ toát lên được cá tính khác biệt của mình mỗi khi hiện diện trên bất kỳ trang phục nào, đặc biệt là ở trên đầm công sở các đường nét kẻ dọc, ngang mang tới vẻ rắn rỏi & độc đáo. Một điều mà bạn có thể trông thấy được đó là kiểu caro chưa bao giờ là lỗi mode cả, dẫu rằng chúng chỉ là những đường nét kẻ đơn giản nhưng chúng có sức lôi cuốn mạnh mẽ với các bạn trẻ.

Hiện đại cùng lấp lánh ánh kim



Khi dáng vẻ càng ngày càng trở nên nhàm chán thì chất liệu có nhẽ là thứ mà chị em sử dụng khám phá. Nhờ thế mà kiểu đầm công sở chất liệu bóng bẩy đã được ưu tiên. Không chỉ đơn giản là 1 mẫu đầm ăn diện nơi văn phòng, chúng cũng còn là item cực kì quý phái vào 1 số đêm tiệc trọng đại.

Điệu đàng cùng in hoa, chấm bi



Nhắc đến kiểu tiết hoa và họa tiết chấm bi thì hẳn chị em mình sẽ nghĩ ngợi liền tới hình ảnh dễ thương, tinh tế. Có thể nói, không những mùa thu năm nay mà chừng như năm nào đầm công sở hoa cũng thuộc danh sách những dáng đầm được ưu ái nhất. 1 chiếc đầm in hoa luôn có thể giúp buổi hẹn hò của chúng ta thêm phần cuốn hút.

dam cong so
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Gamme màu trơn



Gam màu đơn sắc không phải là chán ngắt, chúng tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên và vẻ ngoài trang nhã của bạn. Ngoài ra nó còn rất là dễ phối kết cùng nhiều trang phục khác. Đầm công sở màu đơn sắc mang tới nét chuyên nghiệp và lịch sự cho bạn nữ khả ái hơn hẳn bên trong đôi mắt đồng nghiệp & tự tin những khi gặp gỡ khách hàng.

Chất liệu ren


Vải ren đem tới sức hấp dẫn & tinh tế nhất so với các bộ đầm công sở, vẻ uyển chuyển của những đường nét của ren đã giúp người diện ấn tượng và hết sức quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét