Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Diện áo sơ mi nữ "chuẩn" như sao quốc tế

Nhắc đến những chiếc áo sơ mi mọi người thường nghĩ ngay tới món đồ thường gặp cho cánh mày râu, tuy nhiên phụ nữ lại hay yêu thích sơ mi không kém. Điều này thể hiện rõ ràng là phong cách của một số ngôi sao hot nhất khắp nơi trên thế giới thu hút bởi kiểu dáng sơ mi phong cách. Cùng sự lan rộng nhanh chóng, áo sơ mi nữ càng lúc được đổi mới cũng như tái sinh về thiết kế như style sành điệu cũng như vô cùng lôi cuốn. Hè 2015 đó là lúc áo sơ mi nữ phổ biến cùng với trang phục thời trang street style, ấn tượng tiện lợi của nó đã làm cho các tín đồ say mê cũng như mặc được với rất nhiều items phong phú. Lướt qua các tham khảo sau đây từ đó tìm kiếm cho chính bạn những thiết kế sơ mi đẹp nhất nhé các chị em.

Sơmi trơn màu

Đông đảo nghệ sĩ nữ xứ hàn thường thể hiện tình yêu mạnh mẽ dành cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần nhiều chi tiết & rối rắm, những loại áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được xem như "bí quyết" làm cho nhiều sao quốc tế có được vẻ ngoài hiện đại, đáng yêu. Những loại áo sơ mi nữ sử dụng cho mùa hè đầy nắng luôn được nhiều sao quốc tế sử dụng hết sức khéo léo, đáng yêu cũng như thú vị. Họ phối hợp chiếc áo yêu quý cùng hàng loạt kiểu bắt mắt & trang phục phong phú: có thể sử dụng đi cùng những chiếc quần jeans, chiếc quần âu ống thụng cũng như các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều thể hiện tính chất xinh đẹp, trong sáng. Ngoài say mê một số loại áo có kiểu dáng thường gặp, phong cách trước nay mà mọi người còn dám để thử qua vài kiểu độc đáo, hoặc nghịch ngợm.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, hoa văn cũng như có in chữ cũng là một phong cách khó có thể thiếu đi ở tủ áo quần của riêng phái đẹp, dễ mặc, mát mẻ, trẻ trung đồng thời đầy năng động mà một số loại áo sơ mi này đem lại. Đông đảo người nổi tiếng khắp nơi trên thế giới cũng đã thể hiện phong cách thời trang của mình ở việc phối đồ phối hợp với các dạng áo sơ mi nữ chứa đầy sắc màu và rất lạ mắt này: từ cá tính trẻ trung những khi phối sơ mi cùng quần ngắn hay jeans sáng màu đến 1 vài phong cách thời trang nữ tính hơn một khi phối cùng 1 chiếc chân váy xòe đồng thời lạ mắt nếu tận dụng 1 vài chiếc áo sơ mi để trở thành 01 chiếc áo khoác đa năng.

Sơmi dáng dài

Những kiểu áo sơ mi nữ dài được ưa chuộng từ ở đầu năm nay và được nhiều ngôi sao lựa chọn nhiều, các kiểu dáng áo sơ mi dài đem tới ấn tượng thoải mái cũng như biến tấu nhờ vài tông màu đơn sắc dịu nhẹ, hình dáng hoài cổ đơn giản & tính khả dụng một khi không e ngại kết hợp với bất kể kiểu quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét