Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Tươi trẻ, năng động cùng những kiểu áo raglan

Nếu đã thấy thiệt sự chán ngán với nhiều kiểu t-shirts, những loại áo sơmi và các bạn đang muốn tìm một phong cách mới lạ cho chính mình trong ngày đông năm nay thì áo raglan chính là 1 sự chọn lựa toàn hảo giành cho các bạn đó. Chính nhờ mẫu mã sành điệu cùng nhiều gamme màu mạnh mẽ, chúng biến người mặc thành một người thật ấn tượng.

Áo raglan với vẻ ngoài giản dị, lúc lần đầu trông thấy có nhẽ bạn sẽ nghĩ chúng không khác gì những dạng áo pull trơn, tuy nhiên với đặc điểm tay áo có tone màu không giống với phần thân áo đã tạo nên sự thú vị cho dạng áo ấy. Tuy là đơn giản tuy nhiên nhờ có vô vàn tone màu năng động mà nếu phối đồ nó lúc nào cũng đem tới nét nổi bật và hiện đại dành cho người mặc.

Các bạn có thể thỏa thích phối mix quần áo cùng với áo raglan do nó có thể dễ dàng hòa hợp cùng rất nhiều mẫu quần của bạn, cả nhiều kiểu váy cũng dễ dàng phối hợp với áo raglan. Tùy vào ý thích mà mọi người sử dụng kiểu áo dài tay hoặc ngắn tay để tạo xtyle cho bản thân.

ao raglan

1 vài kiểu áo raglan thông dụng thông thường có phần thân tông trắng kết hợp cùng với các sắc màu tươi tắn khác tại phần tay. Nhưng mà nếu bạn muốn thu hút hơn nữa thì mọi người kết hợp cho mình 1 kiểu áo với 2 gam màu tương phản ví dụ như: xanh dương – đỏ cam, trắng - đen, tím - vàng,… Các gamme màu nóng ví dụ như đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang đến cho người mặc sự sôi nổi, năng động. Còn tông màu lạnh như xanh nước biển, xanh lá cây, tím,… mạng lại sự mát mẻ, khỏe khắn. Với tiết trời buốt giá như bây giờ thì một chiếc áo raglan tone nóng sẽ làm không khí quanh các bạn có cảm giác ấm hơn.

Đông đã về, do thế những chiếc áo raglan dài tay được yêu mến hơn hẳn. Nhờ làm từ vải pull dày cùng với tay dài do đó nó có khả năng giữ ấm cũng rất ok những khi khí trời lành lạnh, tuyệt hơn nữa bạn cứ thoải mái diện nó để đi nắng mà chẳng cần dùng tới chiếc áo jacket.

Đối với một loại áo raglan thú vị như thế, các bạn có thể phối mix nó để đi chơi, du lịch hay là đến nhiều địa điểm nghiêm túc ví dụ như công sở & buổi họp. Dù thế, các bạn cần phải mix đồ nó cho hợp với những nơi mà bạn muốn tới. Thí dụ như: để phối áo quần đến văn phòng thì một cái raglan tay dài cùng quần kaki, thêm một đôi giầy sandals hoặc một kiểu giày búp bê là bạn đã sở hữu 1 bộ đồ lịch sự và năng động. Còn lúc đi đi chơi xa nên mix áo raglan cùng quần jeans rách hoặc quần đùi để tạo nên 1 phong cách hồn nhiên và mô đen. Nếu như bách phố thì bạn hãy thử phối đồ cùng một số kiểu quần lửng trẻ trung. Nhưng các bạn cũng hãy nên kĩ lưỡng ở bước lựa chọn tông màu sao cho thích hợp. Chớ làm mình trở thành “bà 7 màu” nha.
Read more Blogim Pro Theme, check full demo now Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét