Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Bí quyết đơn giản dễ làm trong cách giặt sạch và giữ gìn áo thun nam

Không hẳn anh chàng nào cũng đều tự tin rằng mình thật sự đã biết hết những nguyên tắc giặt quần áo cũng như bảo quản áo thun nam do nó vốn luôn là một item khá kén chọn. Để có thể giữ được kiểu áo thun luôn luôn trông như mới mua, các bạn nam sao không thử xem qua 1 số phương pháp đơn giản dễ nhớ dễ làm trong cách giặt quần áo cũng như giữ gìn như dưới đây.Có bao giờ bạn tự hỏi mình là làm sao để giữ những chiếc áo thun nam mình mặc giống như thời điểm mới mang về cho dù trải qua bao nhiêu tháng ngày? Bí mật nằm ở cách thức giặt sạch lẫn bảo quản áo rất đơn giản để làm theo, nếu các bạn muốn thực hiện như vậy thì sao không mau chóng ghi lại 1 vài mẹo vặt tiện lợi như dưới đây.

Cẩn thận với quá trình giặt giũ



Hãy để áo thun nam bên trong nước lạnh có pha muối đậm ít nhất trong cỡ 12 tiếng, rồi sau đó đem xả sạch nếu như thích sắc màu nó dùng được lâu bền, bắt mắt. Với quần mới mua, khách hàng nên mặc với càng nhiều lượt càng tốt trước cả lúc giặt đầu tiên để có thể làm chiếc áo làm quen cùng với làn da, cũng như sau khi đem giặt thứ nhất, tránh việc giặt lại ít nhất là khoảng 1 tuần bởi vì mang giặt hoài dễ khiến áo thun nam bị hỏng đồng thời nhanh chóng xỉn màu.

ao thun nam

Cần xỏa trang phục rồi hãy mang giặt bằng nước nón vừa (cỡ hơn 40 độ C) khoảng một giờ xong rồi giặt bằng nước nóng một lượt nữa nếu không giặt đồ bằng xà phòng, đồng thời để không bị xỉn màu, cần phải cho thêm ít nước giấm vào trong thau. Nhớ là trong lúc giặt sạch áo thun nam, người dùng cần lấy những vật bên trong túi ra đồng thời lộn trái cái áo rồi hãy mang giặt trong nước mát có pha xà bông khuấy loãng, vò từ tốn, đừng sử dụng cây chải cọ xát mạnh. Ngay sau mỗi lượt giặt, cần trét tuýp kem chuyên dụng vô sắc hoặc là gli-xê-rin trên những miếng da khi cái áo đính thêm những mảnh da ấy. Mỗi lúc ngâm áo thun nam, hãy thử sử dụng thật nhiều nước lạnh, tốt nhất đó chính là cho vào trong chậu to đồng thời trước hết ngâm bằng nước ấm vừa, rồi hãy bỏ vào nước mát.

Mẹo vặt giữ chiếc áo hiệu quả



Công đoạn vắt khô nước trong áo thun nam bởi vì thông thường cần nắm vặn tại 2 đầu để cho chiếc áo mau khô, nếu như không đủ người thì cần phơi ở chỗ thoáng để cho róc nước được nhanh do đó công đoạn này khá tốn công. Những khi hong khô tránh để cho gấp áo thun nam, vì như thế thì sau đó các bạn phải làm khô mấy phần gập cũng như cần phải nhớ là nhiệt độ từ mặt trời chiếu nhiều có thể khiến cho trang phục của áo co rút rất nhiều. Nhằm không bị xỉn màu, tốt hơn hết đó chính là cần phải để phơi mặt trái và phơi khô bằng gió dưới bóng cây.

Dù áo thun nam chẳng cần ủi phẳng, tuy thế sau khi giặt, nó sẽ bị khô và cứng 1 thời gian, để làm chúng mềm như mới cần tẩm qua với hơi nước. Đừng phơi khô áo bằng máy sấy tóc cũng như không nên dùng nước xả vải làm mềm chất vải dành cho chiếc áo.

ao thun nam

Nhằm giữ gìn áo thun nam, mẹo nhanh chóng nhất tẩm lạnh chúng vì qua phương pháo ấy, cần sẽ tránh được việc mang giặt nhiều chiếc áo ở cùng một lần. Khi đã phủ sạch mấy túi từ cái áo rồi mới giặt, nên để thẳng quần áo, gấp lại và bỏ vô chiếc túi nhựa trong máy hong lạnh đến ngày kế tiếp bạn cần bận nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét