Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Bảo quản áo thun nam - trang phục khá là khó khăn

Chẳng phải bạn nam nào cũng khẳng định là mình đều đã biết hết tất cả những quy tắc giặt quần áo và giữ gìn áo thun nam bởi chúng luôn luôn là một item rất kén chọn. Để làm cho kiểu áo thun luôn có vẻ như mới mua, các chàng trai sao không thử tham khảo một số mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện đối với cách thức giặt sạch và bảo quản như sau đây.Việc làm sao để giữ những chiếc áo thun nam mình mặc luôn giữ được như khi vừa mới mang về mặc dù phải trải qua biết bao nhiêu năm tháng luôn là điều làm cho không ít bạn nam băn khoăn. Chúng nằm ở cách giặt sạch lẫn giữ gìn rất là đơn giản để thực hiện theo, nếu như mong muốn làm được như vậy thì hãy nhanh tay ghi lại các điều hữu hiệu như sau.

Không khéo sẽ khiến cho chiếc áo bị hư hại và nhanh chóng xỉn màu



Để lưu giữ chất lượng áo thun nam dùng được dài lâu, đúng màu, sau khi mới vừa mua về, cần phải nhúng chúng trong nước thường pha ít muối ít nhất là trong nửa ngày, xong rồi đem đi giặt lại. Với quần mới mua, người dùng nên sử dụng với càng nhiều lần càng tốt vào trước lần giặt sạch trước tiên để có thể cho phép quần áo làm quen với làn da, và sau khi giặt sạch thứ nhất, nên tránh mang giặt tối thiểu là khoảng 1 tuần do mang giặt quá nhiều dễ khiến cho áo thun nam bị hỏng và rất nhanh bay màu.

ao thun nam

Nếu không thích giặt sạch bằng xà bông, cần phải xỏa quần áo rồi mới đem giặt bằng nước ấm (khoảng chừng 40 độ) trong 1 giờ rồi mới mang giặt bằng nước nóng thêm 1 lượt nữa và để ít bị bay màu, cần nhiễu thêm ít giấm trong thau nước. Nhớ rằng mỗi khi giặt áo thun nam, người dùng cần lấy hết các vật dụng phía trong túi áo ra hết và lộn ngược cái áo sau đó giặt sạch với nước mát được pha bột giặt làm loãng, vò từ tốn, đừng dùng chải chà xát mạnh. Nếu như kiểu áo sở hữu 1 vài mảnh da, sau mỗi lần mang giặt, nhớ bôi loại kem đặc biệt vô sắc hoặc là gliceryn lên những miếng da ấy. Mỗi khi giũ áo thun nam, trước tiên ngâm ở trong nước ấm vừa, sau đó thả trong nước mát, cần sử dụng nhiều nước lạnh, dễ nhất là ngâm trong chậu lớn.

Thao tác bảo quản áo cần được chú trọng



Công đoạn vắt ráo nước giặt cho áo thun nam bởi có thể cần phải có vặn ở hai đầu để cho áo nhanh khô, nếu như thiếu người thì nên treo ngoài nơi thoáng gió cho ráo hết nước được nhanh do đó thao tác ấy cực kì phức tạp. Hãy lưu ý là ánh sáng của mặt trời soi chính diện có khả năng làm cho trang phục của chiếc áo rút lại mạnh và mỗi khi phơi đừng nên phơi gập áo thun nam, vì như vậy ngay sau đó người dùng phải hong lại mấy phần bị gập. Để giữ không bị bay màu phơi khô bằng gió dưới bóng mát, tốt hơn hết chính là cần phải để phơi lộn trái.

Dù cho áo thun nam chẳng phải ủi, tuy thế sau khi đã giặt, chúng thường hay khô và thô ráp ít lâu, để khiến cho nó mềm mại giống như cũ nên thử tẩm qua với hơi nước. Không nên dùng nước xả làm mềm đi vải dành cho chiếc áo và cũng tránh việc hong khô chiếc áo với máy hong.

ao thun nam

Nhằm lưu giữ áo thun nam, phương pháp đơn giản nhất làm lạnh nó vì thông qua cách này, cần chắc chắn hạn chế được mang giặt quá chừng chiếc áo trong cùng 1 lần. Sau khi đã giũ sạch mấy túi từ quần áo trước lúc giặt, cần phủi thẳng đồ, xếp gấp và bỏ vào túi nilon trong máy làm lạnh tới quãng thời gian kế tiếp bạn muốn dùng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét