Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đâu mới là kiểu dáng áo thun nam hợp lí cho cơ thể mình

Nếu hỏi thử các mày râu, trang phục mà bạn thường xuyên ăn mặc nhất hàng ngày là gì thì ắt hẵn phần lớn đều đáp án là áo phông, lí do này rất dễ hiểu bởi nó tiện lợi, fashion & rất dễ mix phối trang phục. Áo thun nam khá là đa dạng về tông màu & hình dáng có thể làm hài lòng tất cả mọi x-tyle của phái nam, từ tối giản cho tới sành điệu. Vậy thì, bằng cách nào để có thể lựa chọn cho chính mình một chiếc áo phông lí tưởng?

Áo thun nam dù rằng nhiều, ấy vậy mà để có thể kiếm tìm được một chiếc áo đúng đắn với bản thân mình thì chưa chắc chàng trai nào cũng biết rõ. Để có thể mặc bắt mắt không phải chỉ chọn đúng size mà còn phải luôn ăn nhập với hình thể của bạn.

Dáng gầy



Về gam màu, bạn hãy nên ưu tiên chọn cho mình một số kiểu áo thun nam có gamme màu tươi sáng một tí ví dụ xanh navy, đỏ tươi, kem,… và tránh những tông màu tối để làm body của bạn cảm giác đều đặn hơn. Trong trường hợp thích mê 01 form áo có chi tiết bé hay là sọc dọc thì hãy đổi thay ý nghĩ tức thì đi nha bởi do chúng sẽ làm cho mày râu mình trông gầy gò hơn trước, 1 số họa tiết bản to như là ca-rô, sọc ngang dường như thô kệch vậy mà chúng lại vô cùng phù hợp đối với body của mình đấy.

ao thun nam

Bên cạnh đó, bạn cũng hạn chế tìm chọn những loại chất liệu vải quá đỗi mỏng, một số chất liệu dày dạn như cót-tông, sợi len sẽ làm cho cơ thể bạn nhìn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 chọn lựa phù hợp với chúng ta đấy.

Cơ thể mập mạp



Cách mua sắm áo thun nam cho các bạn nam sở hữu thân hình béo ú thì ngược lại so với các điều phía trên. Những form áo gam màu sẫm sẽ khiến thân hình mình trông thuôn gọn hơn. Điều này không nghĩa là các bạn chẳng thể khoác lên mình những tông màu xanh dương hay màu đỏ nói trên, chỉ là các bạn cần phải kiếm tìm gam màu đậm hơn vậy như là tím than, hay là đỏ bordeaux là được. Kiểu áo có kiểu tiết sọc dọc hoặc ca rô nhỏ sẽ có thể che đậy bớt những vị trí cơ thể mập mạp của các bạn.

Một khi có dáng vóc mập chúng ta chớ nên diện các kiểu dáng áo thun nam quá ôm sát bởi vì chúng sẽ khiến lộ rõ nhiều điểm yếu thân hình của chính bạn, cũng chớ nên khoác lên mình loại áo quá đỗi rộng chúng sẽ khiến bạn cảm giác rườm rà hơn trước. Hãy tìm chọn mẫu áo đúng đắn cùng thân hình của mình để khiến bạn lúc nào cũng thoải mái.

Body cân đối



Một phom người "chuẩn" quả thật là thứ mơ ước của tất cả mày râu, nếu như có thể có được dáng dấp như này bạn sẽ dễ dàng ăn vận được mọi kiểu áo mà mình thích. Chỉ cần chú ý 1 chút tới tông màu là mình đã có được một cái áo thun nam như ý.

ao thun nam

Một mẫu áo vừa vặn với body mix khéo léo chung với quần jean bụi bặm hay là 1 mẫu quần ngắn năng nổ là chúng ta đã có được diện mạo cuốn hút cho mình! Hơn thế nữa, mày râu mình còn có thể chọn lựa 1 số kiểu áo khác như là áo thun 3 lỗ, áo thun nam body để làm nổi bật thân hình hấp dẫn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét