Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Đồng hồ Rolex - sản phẩm thể hiện đẳng cấp

Chắc chắn các bạn đã 1 lần biết về một chiếc đồng hồ Rolex với độ chính xác cao, 1 loại đồng hồ đeo tay được đính đá quý, lắp ráp bằng tay,… tất cả những thứ đó luôn luôn giúp hãng đồng hồ ấy được xem là niềm khao khát của nhiều người. Mặc nhiên, món đồ này được coi là vật dụng của những người giàu có, người sành điệu cho thấy đẳng cấp của bản thân mình. Nói thiệt đi, các bạn có mong muốn có được 1 chiếc đồng hồ Rolex không? Đã một lần trằm trồ ngưỡng mộ chúng hay không?

Dòng đồng hồ Rolex có một lịch sử phát triển bền lâu & vững chắc. Nhãn hàng Rolex đã được dựng nên trong năm 1905 bởi Hans Wilsdorf & Alfred Davis lại đất nước Anh. Từ đầu, công ty đã vạch rõ sẽ đi theo những sản phẩm cao sang chính vì vậy các đòi hỏi về chất lượng lúc nào cũng được theo dõi thật nghiêm ngặt. Cho đến hiện giờ, nhà sản xuất đồng hồ đó đã đạt vô số thành công lớn lao tuy là không hề tìm hiểu vận dụng nhiều kĩ thuật mới mà hãng lúc nào cũng tìm cách để cải thiện 1 cách đầy đủ 1 số công nghệ tột đỉnh của cái đồng hồ. Mọi người hãy cùng nhau nguyên cứu các điều làm đồng hồ Rolex có mức giá quá cao đến như vậy.

Dùng chất liệu thép không gỉ độc quyền



Từ xưa đến bây giờ, Rolex luôn luôn chọn vật liệu thép không gỉ 904L trong các sản phẩm của họ. Nguyên liệu thép đó chẳng có 1 hãng chế tạo nào muốn dùng vì 1 nguyên do là bọn chúng cực kì khó sản xuất mà giá tiền lại khủng. Bởi thế nó chính là nguyên liệu độc quyền. Đó chỉ là một điều nho nhỏ trong một đống lí do khác sẽ khiến cho bạn phải há hốc mồm bởi vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ được gắn thủ công



Tất cả mọi người đều nghĩ là để làm ra một mẫu đồng hồ đeo tay đẹp, chính xác như đồng hồ rolex nữ thì bọn họ cần phải sử dụng tới robot để lắp ráp. Nhưng không phải, Rolex chỉ chuyên dùng máy móc để chế tạo một số chi tiết mà thôi còn gắn vào thì họ luôn luôn tin vào sự tài giỏi & kỹ lưỡng của nhiều chuyên gia lắp ráp đồng hồ. Vì thế để tạo nên một kiểu đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh phải mất khá nhiều thì gian.

Rolex thường hay gắn vàng và kim cương



Công ty Rolex có cả 1 hệ thống chủ yếu sản xuất vàng của riêng mình để bảo đảm chất lượng luôn đạt chuẩn. Và trong từng dòng đồng hồ Rolex đều có hai thứ này.

Cần một thì gian rất là lâu để kết thúc một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi 1 chiếc đồng hồ bắt buộc phải vượt qua rất nhiều bước từ tạo khuông đến hoàn thiện & từng bước đều được kiểm tra 1 cách chặt chẽ nhất. Giống như đã nhắc cách lắp ráp là toàn bộ bằng sức người với sự kĩ lưỡng của các nghệ nhân nên phải mất 1 thời gian khá là lâu mới tạo ra một chiếc đồng hồ nữ Rolex tuyệt vời.
Mua bán nhiều sản phẩm về đồng hồ Rolex giá cạnh tranh

Cùng với các điều ấy thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong những thứ đồ có giá trị nhứt, đẳng cấp nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét