Review & Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

4 công thức mix phối độc đáo cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc

Cũng như là nữ giới, gout trang phục của nam giới luôn luôn có khá nhiều biến đổi qua mỗi mùa, dù thế vẫn luôn có 1 số item tạo nên được vị trí của chính mình trong lòng cánh mày râu. Chúng là các kiểu áo sơmi, nhất là trong thời điểm ngày nay sự xuất hiện của các chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc đang được coi là trào lưu rất nhiều mày râu để tâm đến.

Thực sự áo sơ mi nam Hàn Quốc là 01 trong các items “ăn mặc thế nào cũng được” của các chàng trai. Việc này giúp cho các chàng trai cảm giác mạnh dạn nhiều hơn trong mỗi lúc xuất hiện, dù vậy vẫn có 1 số anh chàng cũng vì thế mà lại hóa ra cẩu thả hơn trong việc diện đồ cho chính mình, biến thành anh chàng lôi thôi, lếch thếch trong đôi mắt người đối diện. Mix áo sơ mi nam Hàn Quốc dầu làm các bạn trông thanh lịch & manly hơn hẳn thế nhưng bạn cũng nên trang bị cho mình một số bí quyết phối đồ hay ho cùng chúng.

Chàng thanh lịch chốn công sở



Chẳng hề cần phải nhắc tới thì hẳn mày râu nào cũng hiểu, áo sơ mi luôn luôn là items thể hiện chất công sở đậm hơn hết. Không chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà kể cả những dòng áo sơ mi khác. Chẳng điều gì kinh ngạc cả, một mẫu áo sơ mi đi cùng quần tây, quần khaki sẽ có thể đem lại cánh nam giới một khí thái cực kỳ thanh lịch & chững chạc. Cộng thêm 1 đôi giày văn phòng nam tính, gam màu hợp gu cùng quần của các bạn để cho bộ phục trang của bạn trông thật sự hoàn mỹ, cho dù vậy đừng nên dùng mẫu áo quá ôm nhé, sẽ dễ lộ rõ nhược điểm phía trên body của bạn.

ao so mi nam

Mix phối blazer cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc



1 cách mix phối khá là lịch sự và phóng khoáng dành riêng cho các chàng trai. Nếu mà cách mix chung với quần âu khiến cho bạn cảm thấy bản thân hơi già thì hãy đổi mới cùng quần jeans & áo blazer. Hãy phối kết chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng những trang phục như thế để giúp bạn nhìn trông sành điệu, khỏe khoắn nhiều hơn nhưng mà vẫn chả kém phần lịch thiệp chốn công sở.

Bụi bặm với áo khoác da


Nếu bảo rằng trang phục nào làm cho cánh mày râu nhìn trông phá cách và hiện đại hơn hết thì chắc chỉ có áo jacket chất liệu da. Sự lịch lãm, cực chất, khác biệt luôn tụ hội đủ ở mẫu áo này. Diện jacket da cùng sơ mi nam Hàn Quốc chính là 1 đôi hoàn hảo, giúp cho các chàng trở thành thời thượng đến kinh ngạc, tuyệt hơn nếu như chúng ta bận cùng quần tây & short.

Cardigan



Chẳng những dành riêng cho ngày mùa, áo cardigan chất liệu mỏng nhẹ nhàng, lãng mạn còn là mẫu đồ cực chuẩn dành cho cánh mày râu ở trong mùa hạ. Loại đồ này cũng rất phong phú về kiểu dáng phối áo cardigan cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc mang tới cho mày râu mình 01 diện mạo thanh lịch, thư sinh. Chúng ta có thể chọn lựa những tone màu độc đáo như là navy, đen hoặc là thu hút với những gamme màu trung tính hoặc là đỏ đô.

Tag: Blogim Pro Theme, get yours now Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and social Blogim Pro WP Theme Review - FB Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét