Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Xuống phố xinh xắn với phong cách giày slip on

Tìm chọn một kiểu giày tương ứng cùng set áo quần những lúc ra ngoài đôi khi khiến chúng ta ngẫm nghĩ rất lâu trước gương, điều ấy sẽ chả còn nữa với kiểu giày slip on tiện lợi & trẻ trung. Với nó bbạn mặc gì hay thậm chí lấy đại 1 set trang phục thì giày slip on cũng luôn thực hiện êm xuôi "công việc" của mình. Hãy cùng điểm qua các điều thú vị mà dòng giày slip on mang tới nhé.

Mặc dù có khả năng mix với khá nhiều dạng quần khác nhau thế nhưng vẻ đẹp của chúng chỉ thực sự được lộ rõ khi mà mix với một số kiểu quần trên mắc cá bàn chân.

Short pants cạp lưng cao


Kiểu quần thế này có thể giúp cho bạn khoe lên vòng hai thuôn gọn của chính mình & tạo cái nhìn giúp phần chân thuôn dài hơn, vừa thoải mái lại vừa cực kì táo bạo. Quần short cạp lưng cao là 1 phương án có lợi dành cho các quí cô thấp bé sử dụng giày slip on, bởi khiếm khuyết là dạng đế bệt vì thế slip on khó có thể giúp bạn ăn gian độ cao được. 1 set quần áo thế này sẽ rất là hợp lí để cho bạn dạo phố hay là đi gặp bạn bè. Nếu thích tính cách chút nữa bạn hãy thử cùng với những kiểu áo crop top hoặc áo giấu quần nó sẽ giúp tăng thêm vẻ ngoài cuốn hút của bạn.

giay slip on

Kiểu quần ống lửng


1 vài năm quay lại đây, chúng khá là được ưa chuộng bởi vì mặc rất là hợp với khí hậu, giúp các nàng luôn cảm thấy thông thoáng giữa tiết trời oi nóng ở nước ta. LĐược xem là 1 người anh em rất đỗi năng nổ của short dù thế ở quần lửng chúng lại sở hữu 1 chút gì đó truyền thống làm cho mình trông tao nhã & lịch sự hơn. Loại quần này thường dài trên mắt cá chân, chiều dài chuẩn nhất với dáng người của các bạn đó là khoảng 3/4 độ dài phần chân. Tuy có phần theo hướng truyền thống cơ mà chúng cũng nhìn trông vô cùng trẻ trung và nổi bật & khi mix phối cùng với giày slip on facebook chúng sẽ thành ra cặp đôi hết sức tuyệt vời.

Một set quần áo như thế này sẽ khá là hoàn hảo trong những hôm cuối tuần của các bạn, sau khi tan ca mình còn có thể diện nó để đi ăn vặt hay dạo chơi cùng bạn bè. Chỉ một chút đổi khác style với giày slip on cũng đã đủ để khiến cho một ngày của bạn trở nên năng động hơn.

giay slip on

Dạng quần skinny


1 mốt rất đỗi phổ biến cơ mà không hẳn vì chuyện đó mà nó trở nên chán ngán. Skinny thông thường được yêu chuộng khi mà mix phối với những mẫu giày vải, giờ đây 1 tí biến đổi với giày slip on sẽ làm cho chúng ta thấy vô cùng mới lạ. Với đặc trưng là bó sát, skinny pants giúp khoe phần chân thon gọn, mang tới cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi quần skinny & giày slip on sẽ thực sự ấn tượng nếu như chúng ta tạo nên sự tương phản về tông màu giữa cả 2, mà cụ thể hơn cả đó là công thức đen-trắng. Bên cạnh đó, những mẫu skinny denims rất là thích hợp để mà ăn diện cùng slip on tone màu rực rỡ và skinny pants trắng sẽ là chọn lựa hoàn hảo nếu như các bạn muốn dạo bước trên đôi slip-on họa tiết bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét