Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giới thiệu 1 vài cách mix đồ với giày Vans

1 số người thích giầy chắc chắn chẳng ai là chẳng có 1 đôi giày vans ở trong tủ áo của chính mình. Vans – một hãng fashion rất danh tiếng có style thời trang trẻ trung. Ngoài kiểu cách độc đáo bọn nó còn mang lại cảm giác êm ái cho người dùng & quan trọng nhất những chiếc giày của Vans có thể dễ dàng sử dụng cùng những loại trang phục khác. Thiết kế của mẫu giày đấy chính là đơn giản nhưng mà vẫn “chất” vì vậy bọn chúng đã khiến mọi người cũng đều thầm ao ước được mang chúng.

Thật sự để mặc đẹp chẳng khó khăn, một khi bạn tìm được một loại giày phong cách thì chắc chắn là mọi người diện món gì cũng phong cách. Giày Vans là 1 nhà sản xuất cực kỳ lừng danh cùng với các chiếc giầy thời trang & khỏe khoắn hợp đối với những tín đồ thời trang trẻ. Được dựng nên từ năm 1966 tới nay, có nhiều mẫu giày, vô số gam màu, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên rất quen thuộc. Nếu như mọi người thích sự tươi sáng, ưa thích nét đẹp trẻ trung thì hãy lướt qua 1 vài kinh nghiệm kết hợp đẹp mắt với mẫu giày đó nhe!

giay vans

Phối hợp với quần denim hoặc là skinny


Cái quần kaki từ tối giản cho tới cầu kỳ, từ chiều dài truyền thống cho đến ngắn cực chất khi phối với giày vans nam đều đẹp mắt. Mọi người không cần quá lo rằng nó có phù hợp không nhá, chỉ việc khéo léo tìm mua một kiểu giày với tone màu dễ phối đồ ví dụ như trắng, đen, đỏ,… là ok thôi! Bên cạnh đó các bạn cũng có thể mix với nhiều chiếc áo phông độc đáo nữa. Thế là mọi người có một bộ đồ x-tyle tươi trẻ như ý rồi đấy! Vừa thời trang lại vừa êm ái nó là chọn lựa hoàn hảo.

Phối mix giày Vans cùng với váy đầm



1 số bạn nghĩ đấy là một phong cách điên rồ nhưng mà nếu như bạn rất hay coi film hay là video ca nhạc thì dễ trông thấy 1 ngôi sao nổi tiếng nào đó diện set áo quần đó. Khi quá mệt bởi những kiểu giầy nhọn gót hoặc là bực bội cùng với các đôi dép lào thì bạn sẽ có sự chọn lựa khác khi phối chiếc váy chung với giày thể thao. Bạn không phải lo nó sẽ khiến bạn nom tròn vo hoặc thấp hơn nếu bạn khéo chọn mua 1 số chiếc váy không quá dài và 1 mẫu giầy sắc màu trẻ trung. Đừng dựa theo cách phối đồ cũ, hãy thử làm mới phong cách coi sao nhá các bạn trẻ.

giay vans

Giày Vans và quần lửng



Đây là cặp đôi tuyệt vời nhất. Không riêng gì giày Vans mà bất kì đôi giầy thể thao nào cũng có thể phối mix cùng với kiểu quần lửng hết. Nếu các bạn chuộng vẻ đẹp mạnh mẽ thì đây là bộ đồ phải có. Một đôi giầy, 1 chiếc quần lửng, một chiếc áo pull hoặc sơ mi phối cùng nhiều món đồ phụ kiện thí dụ vòng tay, nón,… là bạn có một bộ đồ cực phong cách rồi.

Bên trên đấy chỉ là vài quy cách mix phối đồ cùng với giày Vans thôi, tùy vô thị hiếu của bạn để làm nên những phương thức phối khác cùng với mẫu giày này. Chúc cho bạn tìm kiếm được một set đồ hoàn mỹ cho bản thân nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét