Review & Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Chuyện kể về các cô nàng búp bê Barbie

Được mệnh danh là biểu tượng búp bế & niềm ước mong của hàng triệu bé gái trên khắp châu lục - Búp bê barbie quý cô với dáng vóc mĩ miều & một dáng vóc chuẩn mực đã làm cho biết bao nhiêu người phải mê say. Cơ mà, ngoài chuyện thích mê nét đẹp đẹp xinh của búp bê Barbie đã có lúc nào bạn khúc mắc ai đã tạo ra hình ảnh đấy và cảm hứng của Barbie tới từ nơi đâu chưa?.

Sự ra đời của búp bê Barbie



Trở về các năm 1945 khi mà nhãn hàng Mattel mới được thành lập do đôi bàn tay của cặp vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây là hãng sản xuất nổi tiếng của búp bê Barbie hiện nay. Nhưng thời điểm ấy đây chỉ là một nhãn hàng nho nhỏ chuyên chế tác đồ chơi có tên là Mattel Creations ở Cali & gặp muôn vàn bất trở bởi sự cạnh tranh tàn khốc của rất là nhiều công ty đồ chơi giải trí khác. Đối diện với những bất trắc đấy sản phẩm búp bê Barbie đã được ra đời và các thành công vang dội sau hơn 20 năm liên tục đã giúp Mattel trở thành thương hiệu đồ chơi trẻ em số 1 trên thế giới hiện giờ, tất cả cũng đều nhờ có quý cô Barbie thu hút này.

bup be barbie
Bạn nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Khoảng năm 1950 búp bê barbie vẫn vô cùng mới mẻ với trẻ nhỏ thời điểm đấy vì bởi đa phần trẻ em vẫn hay chơi cùng dạng búp bê fashion-doll làm từ giấy bìa cứng và áo quần của chúng cũng cắt ghép từ nhiều loại giấy, còn với Barbie thì nhìn có vẻ y như con người.Vậy búp bê Barbie được người nào sáng tạo ra? Đó chính là Mrs Ruth của hãng Mattel, bà thực hiện các cô nàng búp bê xinh xắn này.

Sử dụng ý tưởng từ khi nhìn thấy cô bé Barbara chơi đùa kiểu mẫu búp bê làm từ form giấy cứng này, bà Ruth bắt đầu nghĩ tới chuyện sẽ tạo nên những nàng búp bê thật xinh xắn, đây cũng là mặt hàng búp bê chưa từng có mặt ở trên thị trường đồ chơi & cũng không giống bất luận dạng búp bế ra sao mà trẻ nhỏ thường chơi đùa – búp bê với diện mạo cả con người, 01 cô nàng trẻ.

bup be barbie
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Cảm nghĩ không giống ai này ra đời bởi vì Mrs.Ruth mong rằng trẻ con làm quen với dáng dấp của 1 quý nàng chuẩn mực trong những năm về sau, việc này sẽ giúp cho trẻ nhỏ khôn lớn hơn, cơ mà lúc Ruth thuyết trình ý tưởng này với các đồng nghiệp tại tập đoàn Mattel, nó đã không nhận được sự để tâm vì bởi khá nhiều là các đồng nghiệp nam giới. Và bởi thế, điều này đã mau chóng bị gác lại.

Kể từ khi được sản xuất năm 1959 cho tới hiện tại, búp bê Barbie đã trải qua 4 giai đoạn cách tân diện mạo. Diện mạo mới nhất búp bê Barbie được make-up rất nhẹ cùng với phần tóc mềm mượt hơn hẳn trong các gam màu đen, nâu đen và vàng bóng bẩy – 1 vẻ ngoài không mấy quyến rũ dễ chạm vào tâm tưởng của bất kì người nào cho dù thuộc vào sắc tộc nào. Các dòng mặt hàng búp bê này được làm từ những vật liệu cao cấp với các khớp liên kết linh hoạt để có thể thực hiện nhiều cử chỉ khác nhau.

Click here Blogim WP Theme Review, learn more Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét