Review & Bonus

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Các kiểu áo thun nam năm 2015

Các bạn nam là một người hâm mộ của phong cách thể thao năng động? Bạn lúc nào cũng ưa chuộng lựa chọn item này cho nhiều sự kiện khác nhau song các chàng đã thấy nhàm chán với vài kiểu dáng áo thun nam bản thân thường lựa chọn đồng thời cần phải F5 quần áo dành cho kì nghỉ hè này? Đừng âu lo, vài kiểu áo thun nam tiếp theo sẽ trở thành chiếc áo vô cùng tuyệt vời cho các chàng trai trong mùa hè này đấy nhé.

Hè 2015 sẽ là sự phổ biến của rất nhiều kiểu áo thun nam có in họa tiết màu sắc khá ngộ nghĩnh dành cho những chàng trai nghịch ngợm hay nghịch ngợm, nếu mà chúng ta thích gu hoài cổ cũng như có 1 chút tiết giảm thì không nên e ngại, áo thun nam polo màu trơn là chiếc áo hoàn hảo cho bạn. Cùng tham khảo 1 chút một số xu hướng áo phông cực được yêu thích trong năm 2015 mọi người nhé.

Áo màu trơn



Những kiểu áo thun nam trơn màu sẽ là item không thể thiếu được với tủ quần áo của các bạn trai. Với độ rộng vừa phải, các bạn nam có thể thả hoặc là đóng thùng cùng với quần Jeans, quần ngố tùy trường hợp. Thực sự đơn giản và tiện lợi, áo thun trơn màu lúc nào cũng là chọn lựa thích hợp mỗi khi shopping của mọi cánh đàn ông.

ao thun nam

Áo pull kẻ ngang



Chẳng thể không để mắt đến họa tiết kinh điển này khi mà đề cập đến loại t-shirt dùng cho nam giới. Khác biệt phái đẹp có vô số chọn lựa về họa tiết cho chính họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam hầu như gắn bó với kẻ ngang là vì nó luôn có thể sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.

Áo thun dạng họa tiết



Áo thun nam hoa văn làm cho các chàng trai cho thấy yếu tố thu hút, phong cách thẩm mĩ của mình. Cùng sự quay về của xu hướng thập niên 70, một số hoa văn hình phong cách vintage cùng cảm hứng Graphic hiện rất được ưa thích hơn cả.

Áo Polo



Chinh phục thách thức của năm tháng, cái áo thun nam Polo từ trước đến nay bao giờ cũng có được vị trí & có được không ít sự tín nhiệm của phái mạnh bởi hình ảnh lịch lãm, nam tính.

Áo màu loang



Không phải là theo phong cách áo thun nam phổ biến với cánh đàn ông song đôi khi, những chàng trai cũng chọn mua nó giống như 1 sự cách tân đơn thuần. Có khi bản thân các bạn trai cũng chẳng hề chú ý đó chính là thời trang loang màu và cả ombre nào, chỉ biết có vẻ nó "khá hay” rồi chọn lựa thôi.

ao thun nam

Áo thun hoạt hình



Không chỉ nữ giới mới điên lên với áo thun sử dụng 1 số nhân vật hoạt hình. Đối với các bạn nam, những nhân vật khá đơn giản như chuột Mickey, chú vịt Donald cũng đã gắn với một phần tuổi thơ của các chàng trai. Nên không hề lạ mắt khi khi dạo chơi ngày nắng nóng, bạn thấy 01 bạn nam diện áo thun nam mang tính chất hoạt hình vô cùng sáng tạo với quần jean đa năng và giày vải.

Áo in tên gọi, dễ thương



Không cầu kỳ hơn áo thun nam trơn màu là mấy, thế nhưng áo thun có in chữ & số áo cũng thường mang đến nét năng động cho đấng mày râu. Những chiếc t-shirt in số thật to gợi nhớ đến loại áo pull của cầu thủ hoặc bóng chuyền sẽ là các kiểu phù hợp các chàng trai còn trẻ hơn cả. Còn nếu như in chữ, các chàng trai cũng không hề nhìn đến về các câu nói thật táo bạo như là phụ nữ, chỉ với có tên đội bóng, câu lạc bộ bóng đá anh chàng yêu thích là quá tuyệt.
Read more Blogim WP Theme Review, save your seat now Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét