Review & Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Chọn sắm set chăn ga gối đệm lí tưởng cho căn phòng ngủ của chúng ta

Thực sự, nhà cửa chỉ là 01 thứ vỏ bọc ở bên ngoài còn nội thất phía trong mới chính là cái tạo nên sắc thái bên trong và bộ chăn ga gối đệm cũng vậy, chính nó mới là món đồ tạo nên nét mới lạ cho căn phòng ngủ nhà mình. Chăn ga gối đệm luôn luôn là 1 phần khống thể vắng mặt trong phòng ngủ, nó ngoài việc đem đến một vẻ đẹp êm ái mà nó còn giúp bạn có được 01 đêm ngủ trọn vẹn, chính nó mới là món đồ tạo nên sự mới lạ cho phòng ngủ của chúng ta.

Thế thì như thế nào để chúng ta có thể dễ dàng tìm mua được một set chăn ga gối đệm thích hợp. Hãy cùng tìm hiểu một vài góp ý ở dưới đây nhé!

Hòa hợp cùng nội thất bên trong



Để mà chuẩn bị được 1 không gian phòng ngủ đẹp mắt, mô đen thì trước hết chúng ta cần phải chú ý đến sắc màu. Tất nhiên đây cũng là điểm thiết yếu hơn cả khi lựa chọn bất cứ thứ đồ nội thất gì chứ không riêng gì chăn ga gối đệm dành cho căn phòng ngủ. Cách giản đơn hơn cả đó chính là chọn lựa gam màu tông xuyệt tông cùng gamme màu chủ đạo của căn nhà mình. Hay áp dụng gamme màu tương bổ cho sắc màu của tường nhà. Nếu như muốn đi theo style tương phản thì chúng ta chỉ được tìm chọn cặp màu sáng tối là được.

chan ga goi dem

Nên kết hợp những tông màu khó bị lỗi thời



Đổi một bộ chăn ga gối đệm phải cần chi một khoản chi phí chẳng nhỏ chính vì vậy mình nên chọn lựa set chăn ga gối đệm sở hữu gamme màu modern có thể chọn sắm hơn 10 năm mà lại chẳng cần sợ bị tuột hậu. Điều đấy đồng nghĩa với việc các bạn cần tìm mua loại sản phẩm làm từ chất liệu bảo đảm để có thể xài được dài lâu, dầu có tiêu tốn hơn hẳn nhưng đổi lại chúng ta chẳng cần phải luân phiên làm mới chúng.

Nếu như chẳng mấy ưa thích thứ gì quá là nổi bật hay độc đáo thì các gamme màu trung tính vẫn luôn là ứng cử viên tuyệt vời với chúng ta. Chẳng hạn, tông màu trắng & nâu khi kết hợp sẽ đem lại nét đẹp ấm áp và trầm tĩnh thích hợp với cả không gian tân thời và cổ điển.

Nếu như yêu thích một khuôn cảnh trẻ trung hơn thế song vẫn có thể có được vẻ đẹp thanh nhã dành cho không gian nhà, bạn hãy lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm gam pastel. Những gam màu như này sẽ tạo ra cho chúng ta những cảm giác thoải mái và trong lành như: trắng, xanh lá nhạt, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem

Chọn tone màu và điểm nhấn nổi bật để mà giúp phòng ngủ trông sống động, ấn tượng



1 cách khiến cho chỗ ngủ của các bạn hóa thành sống động, cuốn hút đó là bước tìm mua 01 set chăn ga gối đệm mang tone màu nổi trội, cũng có thể là màu cam phối cùng những kiểu họa tiết khác nhau như là họa tiết sọc ngang, sọc dọc, cung tròn… Bên cạnh đó các bạn còn có thể phối mix tường cùng với đầu giường có tông màu nổi bật, như thế nét đẹp của cả gian phòng sẽ hóa thành rạng rỡ và ấm cúng hơn hẳn.
Tag: Blogim WP Theme Review, see it in action Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro WP Theme Review - FB Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét