Review & Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

1 số kiểu dáng đầm công sở dành cho mùa cuối thu

Chẳng như thời gian trước, đầm công sở năm 2015 chú trọng vào những kiểu kiểu tiết và gamme màu thay vì mẫu mã, nhờ vậy mà chúng mang đến vô số xì tai đặc sắc cho chị em bạn gái. Không chỉ vậy với ngoại hình năng động nó ngoài chuyện có thể mặc nó đi làm kể cả ra phố cũng vô cùng trẻ trung.

01 trong số những mẫu đầm công sở luôn được chị em nhắc đến đó chính là váy đầm chữ A, với ngoại hình đơn giản & họa tiết thanh lịch đã làm cho khá nhiều cô bạn phải mê mẩn. Cho dù bạn thừa hưởng ngoại hình như nào béo tròn hoặc mảnh dẻ nó vẫn có thể linh hoạt hòa hợp cùng với dáng vóc của bạn, tôn dáng & che giấu nhược điểm. Váy đầm chữ A thường được phối mix chung với áo thun cao cổ có style kín đáo, điệu đàng.

dam cong so

Và đầm công sở dáng chữ A lại tiếp tục được phái nữ chào đón ở cuối thu năm nay. Dù rằng chẳng có nhiều điều chỉnh về kiểu mẫu song thay vào đó là những dạng kiểu tiết ấn tượng được xử lý trên chất liệu vải. Cùng xem qua một vài kiểu tiết hiện đang là trào lưu trong năm nay nhé.

Guu caro cổ điển



Hoa văn caro luôn bộc lộ được chất riêng biệt của nó mỗi khi hiện diện ở trên bất luận kiểu trang phục gì, đặc biệt là ở trên đầm công sở các dạng kẻ dọc, ngang mang lại vẻ đẹp năng động & phá cách. Một vấn đề mà bạn có thể dễ dàng nhận ra chính là họa tiết ca rô không khi nào là lỗi thời cả, dù rằng cũng chỉ là các đường nét kẻ đơn giản song nó lại có sức lôi kéo mãnh liệt đối với các chị em.

Mới mẻ với bóng bẩy ánh kim



Khi hình thức ngày 1 trở thành nhàm chán thì chất liệu có nhẽ là điều mà các bạn nữ sử dụng khám phá. Nhờ thế mà mẫu đầm công sở chất liệu vải bóng bẩy đang được chú ý. Không đơn giản là 1 bộ đầm ăn diện ở nơi văn phòng, nó cũng còn là trang phục vô cùng kiêu sa ở trong 1 số buổi tiệc trang trọng.

Nhẹ nhàng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc đến họa tiết hoa và chấm bi thì có nhẽ bạn sẽ suy nghĩ liền tới hình ảnh bay bổng, tinh tế. Thực sự, không những mùa thu năm nay mà dường như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng nằm trong danh sách những mẫu đầm được yêu chuộng nhất. 01 kiểu đầm in hoa luôn có thể làm ngày hò hẹn của chị em mình được thêm thu hút.

dam cong so

Tông màu đơn sắc



Gam màu đơn sắc không hẳn là nhàm chán, nó bộc lộ được vẻ đẹp đơn giản & dáng vẻ trang nhã của chúng ta. Hơn nữa chúng còn dễ phối với những áo quần khác nữa. Đầm công sở gam màu trơn mang tới sự chuyên nghiệp & lịch sự giúp các cô nàng cuốn hút hơn ở trong mắt đồng nghiệp & dạn dĩ khi giao lưu khách hàng.

Vải ren


Chất liệu ren tạo được sức bắt mắt và quý phái hơn hết trong những bộ đầm công sở, nét mềm mại từ những khe hở của ren đã giúp người mặc cuốn hút & vô cùng quyến rũ.


Tag: Blogim WP Theme Review, special discount Pixel Video Bundle review - FunnelStak Review and facebook Blogim WP Theme Bonus - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét