Review & Bonus

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Xu hướng kiểu tiết đầm công sở độc đáo cho chị em

công nghệ làm đẹp prp - Không như là thời gian trước, đầm công sở năm 2015 tập trung vào các kiểu kiểu tiết & gamme màu thay vì kiểu mẫu, nhờ thế mà nó đem lại khá nhiều kiểu mốt lí thú cho phái đẹp. Hơn nữa nhờ vẻ ngoài sinh động item này không chỉ có thể ăn bận nó đi làm ngay cả dạo phố cũng cực kỳ hợp thời trang.

01 trong số những kiểu đầm công sở thường được các chị em nhắc tới chính là váy đầm chữ A, với vẻ đẹp giản dị và hoa văn nhã nhặn đã khiến khá nhiều chị em phải thấy mê đắm. Cho dù các bạn gái thừa hưởng dáng vóc như thế nào tròn béo hay là ốm chúng cũng nhạy bén hòa hợp với ngoại hình của bạn, tôn dáng và che giấu khuyết điểm. Váy đầm chữ A đa phần kết hợp cùng áo phông cổ cao với style lịch thiệp, nhã nhặn.

dam cong so

Và đầm công sở dáng chữ A lại tiếp tục được chị em đón chào ở mùa thu 2015. Mặc dầu chả có quá nhiều điều chỉnh về thiết kế nhưng mà thay vào đấy là 1 số kiểu họa tiết bắt mắt đang được áp dụng bên trên chất vải. Hãy cùng điểm qua một vài họa tiết đang làm nên thiên hướng trong năm nay nhé.

Xtyle ca rô vintage



Họa tiết ca-rô dễ bộc lộ được cá tính khác biệt của chúng mỗi khi có mặt ở trên bất kì kiểu trang phục gì, đặc biệt là trên đầm công sở các đường kẻ ngang, dọc đem tới vẻ ngoài tươi trẻ và ấn tượng. 01 yếu tố mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đó là chi tiết ca-rô không bao giờ là lỗi thời cả, mặc dù chúng chỉ là những đường nét đan kẻ giản dị nhưng nó lại có sức hút mãnh liệt với các chị em.

Mới lạ cùng với bóng bẩy ánh kim



Khi form dáng ngày 1 trở nên khan hiếm thì chất vải có lẽ là điều mà chị em nắm bắt khám phá. Nhờ vậy mà form đầm công sở chất vải bóng bẩy được quan tâm. Không giản đơn là 01 kiểu đầm ăn diện nơi văn phòng, nó còn là items hết sức quí phái vào những đêm tiệc trọng đại.

Nữ tính cùng in hoa, chấm bi



Nói đến họa tiết hoa & họa tiết chấm bi thì ắt hẳn chúng ta sẽ suy nghĩ ngay đến hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Có thể nói, không chỉ mùa thu năm nay mà hầu như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng lọt top những bộ đầm được ưa thích nhiều nhất. 01 chiếc đầm in hoa có thể dễ dàng giúp ngày hò hẹn của chị em mình được thêm cuốn hút.

dam cong so

Gam màu trơn không hẳn là chán ngắt, chúng bộc lộ được vẻ đẹp tự nhiên & dáng vẻ trang nhã của chúng ta. Hơn thế nữa chúng còn rất dễ mix cùng với các đồ đạc khác nữa. Đầm công sở gamma màu trơn tạo ra vẻ đẹp chuyên nghiệp và lịch sự cho bạn gái khả ái hơn hẳn ở trong đôi mắt mọi người & tự tin khi giao lưu khách hàng.

Họa tiết ren


Chất liệu ren mang đến sức gợi cảm & quý phái nhất đối với những bộ đầm công sở, sự uyển chuyển từ những khe hở của ren đã giúp người mặc hút mắt & vô cùng quyến rũ.
Mẹo mua sắm: Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng Máy lạnh tiết kiệm điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét