Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ Seiko độ bền bỉ theo cùng năm tháng

Seiko danh tính đã trở thành 01 sự tin nhiệm vững vàng trong lòng người sử dụng. Trải qua hơn 130 có mặt đồng hồ seiko là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản. Tuy là 01 công ty đồng hồ Châu Á cơ mà Seiko chả hề cho thấy sự lép vế đối với các nhãn hàng đồng hồ đeo tay nổi danh của những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko nổi danh về chất lượng, tuổi thọ và độ chuẩn mực cao



Nhờ sử dụng bộ máy do chính hãng trực tiếp thiết kế & luôn được kiểm tra kĩ lưỡng ở trong tất cả giai đoạn lắp ghép chính vì thế đồng hồ Seiko đạt được độ chuẩn xác hoàn hảo, sai lệch chỉ trong khoảng 15 đến 20 giây. Không chỉ vậy, hệ thống máy bên trong đồng hồ Seiko chuyển động cực kì chắc chắn và có tuổi đời đạt đến hơn nửa thập kỷ, quả thật là 1 mức tuổi thọ ấn tượng cho một dòng đồng hồ ở phân khúc trung bình. NNếu biết cách gìn giữ kĩ lưỡng, chúng ta sẽ có thể sử dụng chiếc đồng hồ đeo tay ấy cả đời mà không sợ chúng bị hư hại bộ máy ở bên trong.

dong ho seiko

Những chiếc đồng hồ seiko nam đạt giá trị tối ưu dù vậy mức giá thì lại không mấy đắt đỏ. Với mức giá thành từ 2 – 5.000.000 đồng là các bạn đã có được một chiếc đồng hồ như ý, nếu các bạn có khoản tiền nông trung bình thì đây quả là sự lựa chọn toàn hảo để chúng ta sở hữu 01 mẫu đồng hồ đeo tay hợp guu. Bên cạnh đó, để mà thỏa mãn cũng như là phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng Seiko còn đưa ra 1 số phân khúc giá tối ưu.

Từ 2 – 5 triệu



Với mức giá như này chắc chắn rất khó để mà các bạn mua được các chiếc đồng hồ đeo tay Tây phương đẳng cấp tuy nhiên đây là một khoảng giá tuyệt hảo để sỡ hữu 1 sản phẩm đồng hồ Seiko với phẩm giá đảm bảo. Các bạn có thể tìm chọn dạng Seiko 5 – 01 kiểu đồng hồ đeo tay thông dụng được khá là nhiều bạn ưa chuộng, với các đặc tính nổi bật như là: chịu nước, chống sốc, hiển thị tháng ngày,…

Từ 5 – 10 triệu



Khoảng mức giá thế này sẽ có khá nhiều ứng cứ cho bạn, nếu bạn yêu chuộng xu hướng thể thao, lịch lãm bạn hãy thử chọn lựa loại đồng hồ đeo tay quartz, 1 kiểu đồng hồ lâu đời nổi bật với sự bền đẹp. Đồng hồ quartz có độ chuẩn xác rất là cao và hệ máy ở trong có thể hoạt động một cách mượt mà đến hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hay dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự chung hòa của cả 2 bộ máy cơ và hệ máy quartz. Không những thừa hưởng sự chuẩn mực của đồng hồ quartz mà nó còn chẳng cần thay đổi nguồn pin nhờ vào cơ chế hoạt động ở máy cơ. Điều đó giúp chúng ta hạn chế rủi ro về thời giờ bị đứt đoạn.

Trên 10 triệu



Từ mức tiền thế này nổi trội chính là đồng hồ Seiko Presage được chế tác từ những loại chất liệu tốt nhất: mặt kính sapphire chống trầy xước, loại thép không gỉ có độ bền cao và hệ mấy tự động Nhật Bản vô cùng chính xác. Seiko Presage có tuổi thọ vô cùng lâu vì đồng hồ đeo tay có thêm nhiều chân kính hơn những dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét