Review & Bonus

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Nguyên tố nào tạo thành điểm nhấn của son trứng EOS

công nghệ làm đẹp prp - Son trứng eos chỉ vừa mới bày bán tầm 2 - 3 năm trở lại đây song đã nhận được những nhận định tích cực từ mọi người. Được quảng cáo là có khả năng dưỡng bờ môi thật là hiệu quả nhờ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên bởi thế dạng son này luôn luôn được lòng của phái đẹp, được tất cả mọi người tìm chọn để xài qua cho được. Sản phẩm này cũng càng ngày càng xuất hiện trên các trang báo, tivi, mạng,… và được giới thiệu là chiếc son chẳng người nào có thể “chê bai” khi đã một lần sử dụng.

EOS là tên gọi viết tắt của cty Evolution of Smooth USA chuyên sản xuất các sản phẩm mĩ phẩm được tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần khi đã giới thiệu sản phẩm, son trứng EOS đã thống trị thị trường trong mặt hàng son môi dành cho mọi người. Điểm gì đã khiến cho mặt hàng này phát triển 1 cách thần kì & được các bạn nữ yêu chuộng đến như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như toàn thế giới đều chuộng loại son môi này.

son trung eos
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng son trứng eos - Xem ngay!

1 hình dáng đặc thù, cuốn hút



Nguyên tố số một giúp dòng son môi này hút khách 1 cách ngoạn mục và lôi kéo người mua hàng chính là do hình thức mới mẻ của món đồ này. Lần đầu tiên có một dạng son có vẻ ngoài không giống với bất kể dạng son nào khác ở mọi nơi trên thế giới đó là ống trụ hay là hình hộp vuông mà nó có hình dáng elip y như 1 quả trứng. Đấy chính là lí do nhiều người thường hay gọi nó là son eos. Bởi vì thiết kế mới lạ đó mà nó đã để lại ấn tượng mạnh trong cái nhìn của người sử dụng do phái đẹp lúc nào cũng ưa chuộng những món đồ nhỏ xinh, thời trang & rất gọn, tiện sử dụng. Nếu bạn chọn mua son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác thật vui thích với bề ngoài của nó. Đó được coi là ưu điểm lớn nhất của dạng son đấy.

Nguồn gốc từ tự nhiên



Tất cả đều ưa chuộng một vài vật dụng được dán mác là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son môi chỉ dùng thành phần 100% từ tự nhiên cùng với công thức riêng biệt giúp dưỡng đôi môi mềm mịn, chẳng còn thâm đen. Nhứt là theo thống kê, bình thường 1 người nuốt phải tối thiểu 4kg môi son vào cơ thể do đó người ta vô cùng sợ 1 vài loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 vài loại tinh dầu olive, tinh dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có hiệu quả cao vừa đảm bảo với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos
Các bạn có thể mua những sản phẩm Son dưỡng và son trứng eos ở đây

Làm gió mới có tên son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của 1 số người phê bình, người mua hàng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin & cả một số ngôi sao cũng sử dụng nó. Đó cũng là 1 nguyên nhân làm cho son trứng EOS được thu hút tới như thế. Và với trên dưới 150.000đ là chúng ta đã có thể sắm về được 1 thỏi son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu bạn vẫn chưa từng dùng nó thì nên thử một lần xem sao, chắc chắn mọi người sẽ say mê cho mà coi.
Nhắc bạn: Chúng Ta có thể mua các sản phẩm về Máy lạnh Daikin ở trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét