Review & Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Ngạc nhiên với giá thành & tính năng ở Xiaomi Miband

Xiaomi Miband một trong những danh từ vô cùng nổi trội ở trong thời điểm gần đây, nó hóa thành "keyword" tìm kiếm của rất nhiều bạn trẻ yêu chuộng công nghệ. Tuy rằng không mang vóc dáng quá là đẳng cấp, cũng chả được trang bị màn hình màu ấy vậy mà Xiaomi Miband luôn thực hiện hiệu quả hiệu năng của một chiếc smartwatch chăm lo cơ thể của bạn hằng ngày.

Xiaomi Miband được phân phối bởi nhà sản xuất Xiaomi – một trong số những thương hiệu hoành tráng của Trung Quốc, được xem là Táo Khuyết ở châu Á. Cùng với 1 số cách tân về kĩ thuật và kinh nghiệm từ những hãng sản xuất trước đấy Xiaomi mau chóng làm vừa lòng người dùng với những mặt hàng chất lượng bảo đảm ở trong mức giá lý tưởng. Dầu là 01 thương hiệu smartphone song Xiaomi không chỉ ngừng lại ở đấy mà còn chế tạo những dòng sản phẩm khác, trong đấy có thiết bị đeo tay Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband

Chiếc vòng đeo tay thiết kế giản dị & gọn nhẹ này đã được hãng Xiaomi giới thiệu trong năm 2014, chỉ những ngày đầu ra mắt Xiaomi Miband đã khẳng định độ ảnh hưởng to lớn của chúng ở trên thị trường, chả những được nhận định ngang ngạnh cùng với rất nhiều smartwatch đắt tiền mà hãng còn gây ấn tượng với giá tiền chỉ 79 nhân dân tệ (tương đương 13 $).

Để có thể chạy được Xiaomi Miband, mình chỉ giản đơn mất vài ba phút down app MI FIT có sẵn ở trên Appstore và Google Play. Khi nhập tài khoản chúng ta sẽ có thể vọc thử tất thảy chức năng ở kiểu đồng hồ hiện đại thế này. Nhờ thời gian pin rất là nổi trội Xiaomi Miband có thể dễ dàng trụ tới một tháng ở chế độ stand by, cho phép người sử dụng có thể dùng tất tật mọi chức năng cần thiết ở trong một thời gian dài.

Thiết bị đeo tay này được sản xuất tuyệt hảo dành cho tất thảy giáo trình tập thể dục hàng ngày của các bạn, chúng biết lưu giữ lại toàn bộ sự kiện trong ngày, đo đếm số bước chân, hàm lượng calorie gia giảm ở trong thời điểm luyện tập. Các bạn cũng dễ dàng đưa ra tiêu chí tập luyện mỗi ngày cùng với chúng, thiết bị sẽ nhắc các bạn hoàn thiện bài tập nhờ chức năng rung & đèn báo.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband vẫn còn có 01 tính năng rất đỗi mới lạ nữa đấy là theo dõi và quan sát giấc ngủ. Nó sẽ nhận xét giấc ngủ hằng đêm giùm bạn, tính toán hằng đêm các bạn ngủ sâu được bao lâu. Cùng với đấy chính là công năng báo thức rung khá mạnh.

Xiaomi Miband

Cũng như những dạng smartwatch chạy HĐH google android khác, Xiaomi Miband cũng có bổ trợ tính năng giải khóa lân cận. Nếu như bàn tay cầm nắm smartphone cũng chính là tay dùng chúng thì điện thoại sẽ dễ dàng tự động giải khóa mà chả cần đòi hỏi điền password. Công năng trên sẽ không kích hoạt nếu như cầm điện thoại ở tay khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm 01 chiếc vòng đeo tay tiện lợi để mà phụ trợ cho thời gian tập luyện của mình, quan sát cử động hoặc đơn giản chỉ là quan sát thông báo bên trên smart phone, vậy thì Xiaomi Miband là 1 món đồ rất là đáng để bạn lựa chọn trong thời gian tới.

Tag: Blogim Pro Theme, immediate download now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét