Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện cho qui trình giặt quần áo lẫn bảo quản áo thun nam

Áo thun nam vốn luôn là 1 kiểu áo khá khó khăn với qui trình giặt quần áo cũng như bảo quản áo, tuy nhiên không hẳn bạn nam nào cũng tự tin rằng bản thân họ đã biết rõ hết đầy đủ những quy tắc đó. Để có thể làm cho chiếc áo lúc nào cũng có vẻ như mới mua về, các chàng trai sao không thử tham khảo một số mẹo vặt giản đơn dễ nhớ trong qui trình giặt giũ cũng như bảo quản như sau đây.Bí mật phải làm gì để giữ bộ sưu tập áo thun nam nhà mình luôn giữ được như khi mới vừa rinh về dù cho phải trải qua biết bao nhiêu ngày tháng chính là điều làm cho không ít chàng trai băn khoăn. Chúng nằm ở quy trình giặt giũ cũng như bảo quản cực kì dễ để làm theo, nếu muốn mình làm được như vậy thì sao không nhanh tay ghi chép lại những điều tiện lợi sau đây.

Cẩn thận với bước giặt áo



Nhằm giữ màu sắc áo thun nam dùng được dài lâu, đẹp, lúc vừa mới đem về, hãy ngâm chúng trong nước mát được pha thêm muối chậm nhất là cỡ 12 giờ, rồi sau đó đem xả sạch. Còn với quần mới mua, bạn hãy sử dụng càng nhiều lần càng hay trước lúc giặt đầu tiên để cho phép áo mới làm quen cùng với cơ thể đồng thời bởi vì đem giặt hoài dễ dàng làm áo thun nam bị hỏng cũng như nhanh chóng bay màu do đó sau lúc đem giặt thứ nhất, tránh việc giặt tối thiểu trong cỡ một tuần.

ao thun nam

Hãy ngâm nước đồ rồi hãy mang giặt với nước nóng (khoảng chừng 40 độ) trong vòng 1 tiếng rồi giặt sạch với nước nóng một lượt nữa thay vì giặt đồ bằng xà bông giặt, cũng như nhằm không phai màu, cần rót thêm một tí giấm chua vào nước. Chú ý nên móc những vật trong túi áo ra rồi lộn ngược áo rồi mới giặt với nước mát được pha xà bông loãng, vò vắt từ tốn, đừng nên sử dụng bàn chải chà quá mạnh mỗi lúc giặt sạch áo thun nam. Ngay sau mỗi lượt giặt, cần trét tuýp kem chuyên dụng vô sắc hay là gli-xê-rin lên các mảnh da nếu như cái áo đính thêm các miếng ghép ấy. Lúc giũ sạch áo thun nam, đầu tiên cho ngâm bằng nước ấm, rồi hãy thả vào nước thường, nên thử dùng thật nhiều nước lạnh, dễ nhất chính là cho trong thau lớn.

Mẹo nhỏ giữ cho áo lâu cũ



Phức tạp nhất là quá trình vắt khô nước giặt cho áo thun nam vì thường vặn tại hai đầu để khiến đồ nhanh khô, trong khi không đủ số người thì cần treo ở chỗ thông thoáng cho ráo hết nước nhanh. Hãy nhớ rằng ánh nắng mặt trời soi chính diện sẽ có thể khiến trang phục của áo rút lại rất nhiều cũng như mỗi lúc phơi khô hạn chế để cho gập áo thun nam, vì như thế ngay sau đó các bạn sẽ phải hong lại mấy chỗ bị gập. Để giữ tránh phai màu phơi trong gió dưới bóng cây, dễ nhất chính là cần phải phơi lộn trái.

ao thun nam

Mặc dù áo thun nam không cần là, song sau khi giặt khô, chúng thường hay bị khô cũng như cứng ráp một thời gian, để quần áo mềm mượt như mới mua có thể xông qua bằng hơi ẩm. Đừng nên sử dụng nước xả vải dùng làm mềm đi vải của chiếc áo thun và cũng hạn chế phơi khô cái áo bằng máy sấy tóc.

Cách thức giản đơn nhất nhằm lưu giữ áo thun nam đó chính là hong lạnh chúng bởi vì với phương thức đó, cần phải ắt sẽ tránh việc giặt quá nhiều áo trong cùng một lúc. Bước trước hết đó là hãy giũ sạch những túi trên chiếc áo trước khi giặt sạch rồi sau đó nên để thẳng đồ, gấp lại và đặt vào túi bằng nhựa trong máy làm lạnh tới ngày tiếp đến mình cần phải dùng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét