Review & Bonus

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Làm sao để lưu giữ mùi thơm của nước hoa được lâu?

công nghệ prp - Xài nước hoa hiện đang là thói quen hàng ngày của bất cứ ai từ chị em bạn gái tới cánh mày râu. Ai ai cũng thích bản thân mình có một hương thơm thật lôi cuốn, thiệt sành điệu tuy thế chẳng may không biết sử dụng có thể nó chỉ “tạo mùi” trong 1 lúc ngắn ngủi thôi. Chỉ dùng cùng một loại dầu thơm tuy nhiên người ta thì mang hương cả ngày trời còn bản thân mới chỉ một vài tiếng là mùi đã phai mất rồi. Một số kinh nghiệm bên dưới sẽ giúp cho mọi người tìm thấy 1 vài điều quí báu cho mình về cách xài nước hoa để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Chọn lựa đúng vị trí để xịt dầu thơm


Mọi người có biết rằng nguyên do hay thấy người khác xịt dầu thơm vào cổ tay hay là không? Đó là một trong nhiều nơi có thể làm lan tỏa hương thơm cơ thể bởi vị trí đấy có mạch máu, nhiệt lượng lớn cho phép mùi hương dễ lan tỏa ra chung quanh. Nếu bạn chả lựa chọn đúng 1 số điểm tương tự thì nước hoa các bạn dùng sẽ không thể khuếch được hương đâu. Những điểm khác như: phía dưới tai, ngực, sau ót, đầu gối,… Do đó bạn cần phải để mắt 1 vài điểm ấy nghen. Tuy rằng ở trên cơ thể có nhiều khu vực cho bạn xịt vô nhưng tốt nhất nên lựa chọn 2 tới 3 nơi thôi nha nếu không bạn sẽ giống như tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Bạn có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Khá nhiều người quên xịt lên áo quần và tóc



Mọi người rất hay cho là xịt dầu thơm vào quần áo sẽ chẳng có lợi ích gì, lại còn làm mùi mau bị phai mờ. Nhưng bạn có biết rằng phần cổ áo là điểm tiếp xúc nhiều với gáy – địa điểm khuếch tán mùi hương nhiều nhất, bởi thế xịt nước hoa pháp vô chỗ ấy sẽ có lợi ích không hề thua kém nếu so khi chúng ta xịt trực diện lên trên vùng da. Bên cạnh đó, các cọng vải sẽ giúp giữ lại hương thơm của chúng ta được lâu dài hơn.

Tóc cũng có thể là khu vực bạn có thể thử xịt nước hoa vì tóc có chứa 1 lượng dầu nhờn tự nhiên vì thế hương cũng được cất giữ lâu bền hơn. Mặc dù vậy các các bạn chớ nên xịt nhiều sẽ rất dễ khiến tóc bị hư tổn bởi dầu thơm chứa ancol.

Giữ ẩm làn da trước khi xịt



Màng kem dưỡng ẩm sẽ khiến làn da bạn mềm mịn hơn, cũng dễ giữ mùi hơn. Mọi người cần chọn những loại kem dưỡng da có hương tương tự hay giống như hương nước hoa bạn đang xài

Đừng nên xài dầu thơm không phải loại xịt

nuoc hoa

Người dùng có thể chọn mua các sản phẩm nước hoa nam và nước hoa tại đây

Dựa vô nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới có thể lưu giữ mùi được bền lâu hơn. Còn các loại khác thì sẽ khiến lượng dầu thơm tiếp xúc với da quá nhiều làm cho hương thơm bị đổi mới hay dễ phai mờ.

Giữ gìn cho đúng



Bảo quản nước hoa ở tại nhiều khu vực thông thoáng, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp cho nó chẳng bị biến chất, bay mùi. Nhờ đó, mọi người có thể dùng được dài lâu hơn.
Mách nhỏ: Người dùng có thể mua sắm những sản phẩm về thoi trang cho be trai ở website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét