Review & Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Bạn đã biết cách thức bảo quản và giặt sạch áo raglan?

Khi bạn đã từng bắt gặp hoặc đã từng dùng qua kiểu áo raglan thì hẳn cảm thấy thích thú với sự trẻ trung, hiện đại mà nó đem lại. Nhưng, raglan chẳng giống với nhiều mẫu áo khác nên việc bảo quản & làm sạch nó cũng cần chú ý hơn để giữ cho kiểu áo này luôn luôn như mới mua. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có gì khó cả, nếu như chị em giành một chút thì giờ coi qua một số biện pháp sau.

Việc giặt sạch chiếc áo

Áo raglan lúc mới chọn sắm về có màu sắc rất đẹp mắt, chính vì điều ấy ở lần giặt giũ đầu tiền các bạn tránh ngâm cái áo lâu quá trong các loại thuốc tẩy rửa mạnh, để không làm cho màu chiếc áo bị lem ra & chẳng còn giữ được sắc màu nữa. Để giặt sạch chiếc áo hiệu quả, chúng ta cần phải dùng nước sạch ngâm cho chỗ dơ mềm đi và rồi dùng tay chà sát nhẹ để vệ sinh vết bẩn. Không nên ngâm & giặt giũ áo cùng một vài bộ áo quần khác màu để không mắc phải tình trạng cái áo bị ra màu và rồi dây vô chiếc áo raglan yêu mến của bạn.

Dầu áo raglan dễ dàng bị phai màu ở trong lượt giặt giũ số một, song cũng có cách thức để chúng ta có thể giữ cho tone màu của cái áo luôn luôn tươi rói, đó là khi lấy về bạn cần ngâm chúng vào 1 thau nước sạch ấm có pha vô 1 tí dấm, để đấy trong khoảng nửa tiếng rồi mang xả sạch bằng nước thiệt kĩ càng, chắc chắn cái áo của chúng ta sẽ lúc nào cũng mới coong.

ao raglan

Tuyệt đối chớ nên giặt áo raglan bằng nước sạch nóng, không như bạn tưởng tượng nó có thể dễ dàng giặt sạch áo rất nhanh, trái lại chúng sẽ làm chiếc áo các bạn bị dãn ra và mau chóng hỏng hơn. Khi cái áo bị dính bẩn cứng đầu, các bạn chớ vội vàng ngâm cái áo vô trong xà phòng hoặc là nước tẩy, chỉ đơn giản bôi 1 xíu vô vết dơ thôi là được để không làm đi màu chiếc áo. Và lúc đã giặt sạch xong xuôi, chị em tránh dùng các loại nước xả làm mềm vải, đó là nguyên ngân khiến cho cái áo của các bạn dễ bị dãn ra mau chóng hơn.

Một việc chú ý nho nhỏ nữa trong khi giặt sạch đấy là, mọi người đừng vắt áo raglan mạnh tay để không khiến chiếc áo bị dãn và nhăn nhó. Đặc biệt là với 1 vài kiểu raglan dài tay cần cẩn trọng nếu không muốn cái áo yêu quí của các bạn trở thành “cái mền” bự lùng thùng. Chỉ gấp lại và vắt nhẹ cho nước đi ra rồi đem đi phơi là được.

Được sản xuất bởi chất vải cót-tông do thế áo raglan rất là dễ ngấm nước, nên chúng ta cần giặt cái áo thiệt kĩ mỗi lúc vận động tiết mồ hôi nhiều, hoặc là để áo ẩm thấp trong thời gian quá lâu, chiếc áo sẽ rất dễ bị mốc & hình thành các vệt ố xỉn màu. Tối hơn hết, sau khi vận động hay là đi dạo các bạn nên giặt sạch áo liền, để chẳng xảy ra vấn đề “mọc nấm” hoặc bốc mùi hôi. Những khi phơi khô áo raglan, các bạn phải nên lộn trái cái áo lại & đem đi phơi nắng ở địa điểm mát mẻ tránh ánh nắng trực tiếp để không làm chiếc áo nhanh bị phai màu.
Tag: Blogim Pro WP Theme Review, add to cart Pixel Video Bundle - FunnelStak Review and social Blogim Pro WP Theme - Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét