Review & Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

5 kiểu áo thun nam mùa hạ hiện đang được yêu thích nhất

Áo thun nam luôn là bạn đồng hành mật thiết đối với những chàng trai, nhất là trong các tháng mùa hạ khó chịu. Nhờ độ đa dạng về dáng vẻ & gamme màu của mình áo thun đem tới vô vàn phong cách ăn mặc thời thượng cho cánh đàn ông. 05 thiết kế áo thun nam độc đáo ở dưới đây sẽ là 5 hương vị tuyệt vời cho mùa hạ của các chàng trai.

Áo thun sọc ngang hải quân năng động



Phong cách áo thun nam hải quân đang được hàng triệu chàng trai mê say bởi vì đơn thuần chỉ là các sọc kẻ nằm ngang giản đơn cơ mà lại tạo ra độ phóng túng, khỏe khoắn rất đỗi hiệu quả. Chả hề riêng lẻ gì với mày râu mình mà ngay cả những bạn gái cũng luôn thích mê form áo thế này. Các đường kẻ sọc màu xanh tươi của mẫu áo còn tạo ra cho người nhìn cái cảm giác êm mát, gần gũi. Không chỉ thế, chúng rất dễ phối mix cùng với nhiều dạng đồ đạc khác, 01 chiếc quần jeans gamme màu đậm hay short năng động thế là mày râu mình đã có được x-tyle vô cùng ấn tượng.

ao thun nam

Áo thun nam gamme tươi sáng



Nhắc đến mùa hè là các mày râu thường liên tưởng liền tới những gamme màu tươi sáng, chẳng cần thiết là các form áo quá cầu kì, 1 mẫu áo thun nam gamme màu trơn hay cộng thêm vài chi tiết đơn giản tông trẻ trung cũng đã đủ giúp cho mày râu mình trông rất đỗi thời thượng những lúc ra phố. Một số tông màu áo thun lí tưởng cho các bạn: xanh nhạt, trắng, xanh lá,… hãy mix chúng cùng quần ngắn năng động & 1 kiểu giày vải thời thượng vậy là chúng ta đã hóa thành một anh chàng cực kỳ sành điệu.

Áo thun chi tiết gây hiệu ứng đặc biệt



Đây là mẫu loại áo thun nam áp dụng dòng kiểu tiết mang tới cảm ứng độc đáo. Nếu như bạn là 01 anh bạn thích yếu tố ấn tượng, nam tính thì chắc chắn đây là form áo lý tưởng dành cho bạn đấy. Chiếc áo này có thể thoải mái phối hợp cùng với quần jean đen hoặc là màu xanh cộng thêm giày vải trắng, chắc hẳn khi dạo phố các bạn sẽ thu hút được sự để ý từ rất nhiều cô gái.

Áo phông họa tiết Aztec



Hoa văn Aztec 1 trong số các dòng hoa văn mới mẻ làm người mặc luôn thấy thích mắt, nó được chọn in lên hết toàn bộ bề mặt chiếc áo mang đến nét cực hot cho thân hình, xóa đi chân dung dáng áo thun nam thường thường bạn hay bắt gặp. Đối với những anh bạn theo đuổi gout giản dị thì chúng hẳn là một điều làm mới đầy thú vị.

ao thun nam

Áo phông kiểu tiết đồ họa



Hiện nay những mày râu hầu hết trên thế giới luôn ưa chuộng những dạng áo thun nam có họa tiết đồ họa. Chỉ đơn thuần các nhà designer đưa ra các kiểu áo có hình in mới mẻ là lập tức cánh mày râu đã nắm bắt siêu tốc. Điều đó nói lên độ hot của dòng áo phông thế này đối với các chàng trai. Nếu bạn muốn đi chơi với những người bạn hoặc là cả gia đình, một mẫu áo thun hình in graphic rất là thích hợp. Chúng có thể đi cùng bất cứ kiểu quần jeans cùng những tone màu như: xám tro, xanh đen hoặc là màu xanh cùng những đôi giầy sporty năng động, đây quả thực là một style chúng ta khó có thể phớt lờ.Read more Blogim WP Theme Bonus, get start now Pixel Video Bundle - FunnelStak Review and facebook Blogim Pro WP Theme - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét