Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

4 công thức phối lí tưởng cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc

Những chiếc áo sơ mi luôn khẳng định vị trí của chính mình trong lòng bạn nam. Đặc biệt là ở trong thời gian ngày nay sự có mặt của các kiểu mẫu áo sơ mi nam Hàn Quốc đang trở thành tâm điểm được không ít bạn nam lưu ý đến. Dù guu ăn bận của những chàng trai là đơn giản hoặc là cầu kì, lịch thiệp hoặc bụi phủi thì sơ mi vẫn là trang phục mà mày râu mình khó có thể bỏ qua.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là một trong những items “mặc ra sao cũng đẹp” của cánh mày râu. Việc này giúp cho cánh nam giới cảm giác thoải mái nhiều hơn trong mỗi lần xuất hiện, thế nhưng cũng có những mày râu cũng nhờ thế mà lại hóa ra bề bộn hơn trong chuyện diện đồ cho mình, trở thành 1 người rườm rà, lếch thếch trong mắt người khác. Bận áo sơ mi nam Hàn Quốc dầu giúp cho bạn được lịch sự và menly hơn hẳn tuy vậy các bạn đừng quên tham khảm cho mình vài công thức phối mix đồ hay ho cùng chúng.

Anh chàng lịch lãm nơi công sở



Chả cần phải nói thì hẳn ai cũng biết, các kiểu áo sơmi luôn là item bộc lộ chất công sở đậm bậc nhất. Chẳng riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà kể cả các form sơ mi khác. Chả có gì ngạc nhiên cả, 01 form áo sơ-mi bận cùng quần âu, quần kaki sẽ có thể đem tới cánh nam giới 01 khí thái cực kỳ lịch sự & chính chắn. Mang thêm một đôi giày văn phòng rắn chắn, tông màu hợp gout với chiếc quần của chúng ta để cho set áo quần của chúng ta nhìn trông thật sự hoàn mỹ, thế nhưng không nên sử dụng mẫu áo quá bó sát nhé, sẽ dễ để lộ nhược điểm phía trên cơ thể của bạn.

ao so mi nam

Phối kết áo blazer với áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 cách thức phối kết vô cùng menly & lãng tử dành riêng cho các bạn nam. Nếu thấy lối phối mix cùng với quần âu khiến mày râu mình thấy mình già quá thì hãy thử cùng với quần jean & áo blazer. Hãy phối dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc với các trang phục đó để giúp cho mình nhìn trông trẻ trung, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn không kém phần lịch thiệp nơi công sở.

Cá tính cùng với Jacket da


Nếu cho rằng kiểu áo gì làm cánh đàn ông trông phá cách và sành điệu bậc nhất thì có lẽ là áo jacket chất liệu da. Nét khỏe khắn, bụi bặm, cuốn hút luôn được hội tụ đủ ở món đồ này. Mix áo khoác da cùng sơ mi nam Hàn Quốc thật là 01 bộ đôi ăn ý, khiến phái nam trở thành sành điệu đến bất ngờ, tuyệt hơn nếu các bạn bận cùng quần tây và short.

Cardigan



Chả những được dùng cho ngày lạnh, cardigan vải mỏng nhẹ, lãng tử cũng còn là item cực chuẩn cho phái nam mình trong mùa hạ. Item này cũng khá đa dạng về hình dáng mix cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc mang lại cho phái nam 1 diện mạo lịch sự, thư sinh. Bạn hãy thử chọn dùng 1 số tông màu thời thượng như là xanh navy, đen hoặc là lôi cuốn cùng những gamme trung tính hay đỏ đun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét