Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

1 số chủng loại đồng hồ Citizen phổ biến hiện giờ

“Đồng hồ chỉ là công cụ để mà coi giờ” quan điểm như này chỉ có thể chính xác với trước kia vì bởi hiện nay, đồng hồ đeo tay còn là một thứ trang sức phụ kiện trang trọng, tôn thêm tính cách và phẩm giá của người đeo. Chưa kể tới một số dòng đồng hồ quá đỗi cao cấp, đồng hồ citizen đang là một trong số những dạng đồng hồ được rất nhiều người yêu thích bởi những công nghệ tân tiến và kiểu mẫu theo kịp thiên hướng. Nếu như chúng ta muốn sắm cho bản thân mình 1 chiếc đồng hồ Citizen mà chưa biết là nó có các loại như nào thì bài chia sẻ này sẽ rất cần thiết cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen tuy có rất nhiều chủng loại riêng biệt nhưng thông dụng hơn cả vẫn là những dạng: quartz glass, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây còn là dòng đồng hồ Citizen vô cùng đình đám vào thời gian hiện nay bởi nhờ chức năng sử dụng năng lượng ấn tượng của nó. Chúng có thể lấy ánh sáng mặt trời hay là bất cứ ánh sáng nào thành năng lượng cho mình. Nhờ thế chúng ta có thể thoải mái sử dụng mà lại chẳng cần lo đến việc thay thế nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có khá nhiều công năng khác nhau cùng với khả năng điều chỉnh thời giờ rất là chính xác. Không chỉ vậy, đây là loại đồng hồ đeo tay có được nhiều dáng vẻ hơn hết so với các người anh em.

đồng hồ citizen

Tự động (automatic)



Điểm vượt trội là mẫu đồng hồ citizen nam này dùng cơ chế chuyển động ở cổ tay để mà chuyển biến thành nguồn năng lượng cho chính mình. Dù về bề ngoài khá là to & dày cộm tuy nhiên trông nó cực kỳ trang trọng & lịch thiệp, quả là gợi ý lý tưởng cho những quý ông thích xì tai retro. Đọc tên thì có vẻ phổ thông cơ mà chúng được coi là 01 tuyệt tác nghệ thuật đấy nhé, phía trong mỗi 1 sản phẩm đồng hồ đeo tay là 1 cơ chế máy phức tạp cùng vô số thành phần nhỏ bé được người thợ gắn ghép một cách khéo léo, độ chuẩn xác vô cùng cao. Dù thế bởi do áp dụng bộ dao dộng cơ khí vì thế chỉ số sai số sẽ cao hơn loại điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Đây là dạng đồng hồ đeo tay tương đối hoài cổ và gần gũi với người dùng, những sản phẩm đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được sản xuất trong năm 1967 và giờ đây nó được coi là dòng sản phẩm được cả 2 phái yêu thích hơn hết vì quartz có khá nhiều mẫu mã bắt mắt, có thể phù hợp với rất nhiều gout ăn mặc, thị hiếu, tình cảnh ở người mang, với giá tiền dễ chịu nhất trong tất cả các dạng đồng hồ.

đồng hồ citizen

Promaster



Đây là kiểu đồng hồ nam Citizen đã được thiết kế dành cho những người thường tiếp xúc với điều kiện đặc biệt như là vận động viên leo núi, thợ lặn, phi công... Với các tính năng nổi bật: chống nước 1000m, chịu những va chạm cực mạnh, chất liệu cực bền, giờ trên thế giới… Để phục vụ cho nhu cầu khách hàng trên mỗi một chiếc promaster đa phần có vẻ ngoài khá lớn, nhờ thế chúng mới chứa tất tật những chức năng cần thiết.

Với những chia sẻ phân loại đồng hồ Citizen ở trên mong rằng bạn sẽ có thể tìm ra mẫu đồng hồ đeo tay hài lòng nhất cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét