Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Dưỡng chất dầu dừa - giải pháp chăm sóc tóc gãy rụng

Nếu các bạn không hề tự tin do mái tóc đầy gàu, sơ rối, hay đứt gãy và luôn khao khát 1 mái đầu khỏe mạnh óng ả. Đừng lo! dầu dừa hoàn toàn có thể giúp chị em mình cải biến tất cả khuyết điểm nằm trên đầu tóc. Chỉ đơn thuần xài tinh chất dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên mỗi ngày thì 1 làn tóc suông bóng chả còn là việc quá xa vời đối với các bạn nữ nữa.

Đây còn là cách chăm sóc tóc giản dị hơn cả, ít tốn tiền bạc và công hiệu mang lại thì không hề thua nhiều hair salon/spa danh tiếng.

Không những giúp nuôi dưỡng cho da đầu để kích thích sợi tóc phát triển nhanh hơn, dưỡng chất dầu dừa có thêm chức năng giảm sự oxi hóa làm cho đầu tóc chị em bạn gái luôn luôn bóng mướt, dày hơn & làm giảm hiện tượng rụng tóc ở trong một khoảng thời gian ngắn cùng chuyện chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có tác dụng thấm vào tóc nhanh & phòng tránh sự giảm sút các phân tử proteins – một trong nhiều căn nguyên thông dụng khiến tóc gãy rụng & khô rối. Ủ tóc với dưỡng chất dầu dừa là 1 trong những phương pháp để giúp chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như đem lại 1 mái tóc mềm mại toàn hảo hơn thẩy.

Phương pháp chăm sóc tóc bởi dầu dừa công hiệu



Đầu tiên: Bạn đổ 1 lượng dầu dừa thích hợp ra một cái bát nhỏ, độ khoảng 3 tới 4 muỗng cà phê, tùy theo chiều dài ngắn, dày hoặc mỏng của mái tóc mà chúng ta lấy lượng dầu chăm sóc tóc sao cho vừa đủ. Làm nóng dầu dừa chừng 30 phút để dầu có thể hút thấm đều vào trong tóc nhanh hơn.

Tiếp theo: Trước lúc dưỡng tóc bạn cần gội tóc thật sạch sẽ, thổi khô tóc nhưng nên để sợi tóc còn hơi ẩm một tí để mọi chất dinh dưỡng có thể dễ dàng thấm sâu hơn vào da đầu.

Thứ 3: Sức dầu dừa đều lên trên mái tóc và xoa bóp nhẹ tay lền mái tóc, chân tóc hoặc bôi tinh chất dầu dừa lên đầu lược, quét để giúp dưỡng chất thấm sâu vào trong sợi tóc và vùng da đầu. Tiếp theo đó dùng chụp tóc hấp tóc kín kĩ trong độ 60p kế đó gội kĩ lại với dầu gội đầu bình thường.

1 vài kinh nghiệm khi ủ tóc với dầu dừa



Dầu dừa rất là lí tưởng với mái tóc khô rối và xơ. Còn với tóc dễ bết dầu, chị em mình cần phải gội đầu kỹ hơn nhiều hoặc pha loãng với nước chanh nguyên chất & dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Trong khi gội tóc cần mát-xa kỹ da đầu sao cho sạch dầu dừa, tránh cho chân tóc thoáng mát, tóc bết rít và càng dễ gãy rụng hơn.

Trước khi muốn xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, bạn chớ nên sử dụng dầu xả vì nó sẽ có thể hạn chế sự thẩm thấu dưỡng chất vào trong tóc. Đừng nên dùng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần hằng tuần bởi dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ có thể khiến cho sợi tóc mình bị bết gàu & nhờn dầu.

Để chăm sóc tóc công hiệu hơn, khi mà gội đầu xong rồi không nên chà vò quá mạnh tay hay là dùng máy sấy để giảm tải trường hợp tóc bị sơ & gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét