Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

1 số dáng giày nam đẳng cấp lôi cuốn quý ông Thu/Đông cuối năm 2015

Trào lưu thời trang liên tục thay đổi cũng mang đến nhiều lần cách mạng độc đáo trong thị trường giày công sở dành riêng cho phái mạnh cho dù rất nhiều quan niệm xem là đấng mày râu cũng chỉ sử dụng những mẫu giày nam truyền thống, với phom chính chắn trưởng thành. Cùng xem thử những nhà mốt bậc nhất trên thế giới thể hiện làm mới giày nam trở thành một số phong trào thế nào nhé.

Làm mới phần đế kiểu vuông truyền thống



Với sự cổ điển của các năm 70, đôi giày nam đế vuông đã được nhãn hiệu Marc Jacobs trưng bày cho đợt thu đông cuối năm nay không chỉ chiếm gọn sự hài lòng của các bạn nam văn phòng mà cũng được ái mộ bởi đông đảo người yêu thời trang khắp toàn cầu, nổi bật với kiểu đế chắc chắn lẫn rất là chắc chân, những đôi giày nam đều được phủ lên chất da sang trọng mang sự pha màu tài hoa của những gam màu trầm mặc thời thượng. Bên cạnh đó, điểm nhấn thu hút giúp cho hãng Marc Jacobs có được lượng khách hàng cực lớn vào mùa thu đông là sự phối hợp trong loại vật liệu bằng da thuộc, da trơn hay da từ rắn.

giay nam

Salvatore- dáng giày phong cách



Luôn thiết kế dựa trên loại chất liệu bằng da trơn tru phổ biến như giày nữ, những mẫu mã giày nam từ phía nhãn hiệu Salvatore đem đến show giày mùa Thu Đông 2015 tuân thủ chặt chẽ chủ nghĩa thời thượng cho các nét vẽ thảo. Mở đầu đó là những sự tôn dáng khá là quyến rũ song lại vẫn không hề mất đi phần tinh tế, sau đấy là các đôi giày nam boots cao cổ đã giản lược tính bụi bặm vì có điểm nhấn ngang qua đôi chân hay kiểu nhọn mũi trang nhã, và nếu như bạn chính là chàng trai công sở ưa chuộng kiểu đường nét phong cách hơn thường, thì đây ắt hẳn chính là những thứ bạn mong đợi trong thời gian thời trang cuối năm.

Michael Kors - chút điên loạn và muôn phần quí phái



Sở hữu vẻ đẹp độc đáo và khá là thanh lịch, đấy là những gì mọi người nhớ về loại giày nam nhọn mũi đã được công ty Michael Kors mang tới sàn diễn Thu Đông 2015, cũng có thể nói rằng, đôi giày nam trên sẽ là sự phối hợp độc đáo giữa một tí cá tính cùng với vẻ đẹp sang trọng để mà những anh chàng trẻ trung nào cũng hãy thử xỏ qua. Không chỉ thu hút bằng kiểu giày tinh tế với những vết vắt ngang rất là ngộ nghĩnh, ngay bởi sự pha màu hài hòa của bốn tông màu thời trang đen – tông trắng – xanh coban – màu cam thì mới thực sự là nút nổi bật đem đến thương hiệu thời trang của công ty trứ danh này.

Giày lười nam – mẫu giày đem đến sự tiện dụng và nam tính



Không những thế, các kiểu giày nam thương hiệu Gucci cũng sẽ hợp với mùa hè nóng nực vì mẫu giày lười này đem đến sự thoải mái lẫn nam tính. Chúng chẳng những chuyển tải được nét mạnh mẽ, phong trần, mà cũng lại sang trọng lẫn thẩm mỹ cho bạn nam. Hiện giờ giày nam kiểu lười đang mang lại nhiều kiểu giày ấn tượng, kiểu dáng mới mẻ ở thị trường, cho phép những anh chàng có thể thỏa thích lựa chọn dù là đi chơi, đi học hoặc là tới công sở,… Chẳng những giới hạn ở một số thiết kế thông thường trơn, giày nam kiểu lười còn có nhiều mẫu được sáng tạo đính lên đá pha lê sáng lung linh mang lại nét cá tính cho những ai thích sự cách tân mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét