Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Style đầm bầu cỏ hoa thời trang nhất năm nay

Đầm bầu thiên nhiên luôn luôn là món đồ được ưa chuộng & quen thuộc hơn hết với những mẹ bầu đang mang bầu bởi do chiếc váy này thực sự đem lại cảm giác tự tin cũng như dễ chịu đối với các bà bầu. Quan trọng trong những ngày thai nghén ngột ngạt, bức bối, một kiểu đầm bầu thiên nhiên là đủ giúp làm tan biến đi tất cả sự rất khó chịu đó khiến mẹ bầu có 1 tinh thần nhẹ nhàng hơn. Để các gam màu ngày hè trên đầm bầu hoa cỏ làm dịu sự khó chịu các bà bầu nhé!


Với sự cách tân từ các nhà thiết kế thời trang, hè 2016, 1 số kiểu dáng đầm bầu chắc hẳn sẽ tạo thành item hot từ vài xu hướng đầm ngắn nổi bật đến cả những dạng đầm bầu dài thướt tha, từ những họa tiết nhỏ nhẹ nhàng đến một số hoa văn hay họa tiết bản to. Bởi là đầm bầu vì vậy tiêu chuẩn thoải mái khá rộng rãi được ưu tiên hơn cả để mà các mẹ bầu thoải mái nhất khi diện, thoải mái mà vẫn cực kì thời trang.


Những họa tiết lớn



Ở nhiều xu hướng hoa văn lớn, 1 số nhà thiết kế tỉ mỉ sử dụng ưu điểm rực rỡ của hoa cùng với các đường cắt may sang trọng, khiến mẹ bầu cảm thấy nữ tính, dịu dàng hơn nhiều những khi khoác lên người những chiếc váy này để dạo phố cũng như dạo chơi cùng với những người thân yêu những người bạn.

dam bau

Hoa văn in nhỏ nhắn



Nhẹ nhàng, điệu đà với vài kiểu dáng hoa nhí được kết hợp ngay dưới gấu chiếc váy hoặc là phía trên cổ, đi kèm 1 chiếc thắt lưng lạ mắt sẽ giúp bà bầu cuốn hút ra phố ở ngày xuân đến, tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý tìm mua đầm bầu không quá mức quá ôm, mà hơi xòe phần bụng, thắt lưng ôm chặt vừa phải sau ngực áo có thể nổi bật body thon thả, cao ráo của các chị em.

Các thiết kế đầm bầu thiên nhiên những ngày hè cực kỳ mới lạ đồng thời dễ mặc về tông màu cũng như mẫu mã. Phong cách chọn mua thời trang hè của một vài mẹ bầu lúc nào cũng thiên về các loại thiết kế khá rộng rãi nhẹ nhàng với loại vật liệu với khả năng thấm mồ hôi hiệu quả. Bởi thế những mẫu váy suông, váy dáng dài đã được ưu tiên lựa chọn nhiều. Tạo hình chung của một vài dạng váy này bình thường thì là không quá ôm sát cùng với phần thân áo dưới khá rộng rãi khô thoáng, để chị em thấy thoải mái nhất khi mặc.


Nói đến họa tiết, không nên chấp nhận một điều rằng các bà bầu ít có thể mặc đẹp khi đang có thai lớn và tự đóng mình với những bộ đồ sẫm màu nhạt nhẽo. Đầm bầu màu tối càng làm các mẹ thêm nóng bức & bí bách hơn vào những ngày hè bởi vì chúng hoàn toàn với khả năng hút nhiệt lượng khá lớn. Do đó, đầm bầu nhiều màu trẻ trung chính là chọn lựa hợp lý nhất. Trong các cửa hàng hiện có vô số mẫu trang phục phong phú về hình dáng & gam màu cho bạn chọn lựa, do vậy chớ ngại ngùng thử nhiều bộ đầm bầu có thêm màu sắc cá tính bởi vì làm đẹp chính bản thân ở giai đoạn này cũng vô cùng đặc biệt. Đầy sức sống, các chị em sẽ thấy thư thái & tràn đầy năng lượng hơn, tránh đi các đợt căng thẳng khi có thai, chuyện này đặc biệt tốt cho mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét