Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Làm thế nào để chọn giầy nam đúng cách?

Nhiều bạn trai đã biết cách khai thác điểm mạnh của những đôi giầy nam cho vẻ ngoài của bản thân. Tuy có nhiều suy nghĩ về chuyện cánh mày râu không chú ý tới giầy của họ do đó việc lựa chọn cho mình 1 mẫu giày hợp lí khá qua quýt thế nhưng phần lớn đều chả chính xác. Một số gợi ý phía dưới sẽ giúp cho bạn nắm rõ hơn về những qui tắc sử dụng nó.

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều bạn cho rằng nam giới chả am hiểu mặc đồ giống các bạn gái. Tuy vậy có 1 item thời trang làm không ít chàng phải mê mẩn chính là giầy nam. Bọn họ thường hay tìm chọn cho bản thân mình 2 tới 3 mẫu giày giành cho những sự kiện khác nhau. Nếu các bạn chịu khó tích lũy cho mình 1 số phương pháp để phối mix nhiều mẫu giầy nam sành điệu thì nhứt định xì tai của mọi người sẽ được cải biến đi nhiều đó nghen.

giay nam

Để biết được bản thân cần phải sử dụng loại giày nào thì trước nhứt mọi người hãy định hình ở trong đầu xem coi set trang phục nào mà bản thân sẽ mặc, chúng là quần kaki, áo pull, chemise hay vest. Ngoài ra các bạn cũng nên xác định nơi đến của chính mình, một mẫu giầy nam giành cho một đêm tiệc thời thượng sẽ không giống với một đôi giầy dành cho ngày dạo chơi. Hoặc là một mẫu giày bata thì chả thể phù hợp chốn công sở lịch lãm và chỉnh chu.

Những đôi giầy nam là “chìa khóa” về cá tính của cánh mày râu. Nó góp một phần rất lớn trong sự thành công của việc làm & khẳng định được thế đứng của riêng mình. Thông thường, trong lúc đi đến công sở chúng ta chọn 1 số kiểu giày tây còn đi chơi thì chọn đôi giày lười cho xtyle tươi tắn, sành điệu. Giầy nam càng đơn giản lại càng lịch thiệp. Chẳng phải càng rực rỡ càng quyến rũ đâu, nó sẽ khiến style của các bạn bị “sút kém” một cách nghiêm trọng nếu như chưng điện nhiều mẫu giày hết sức rực rỡ. Cùng với kiểu mẫu thì mày râu cũng cần phải lưu ý tới màu sắc của các đôi giày.

Lời khuyên dành cho cánh mày râu trong lúc lựa chọn giầy nam đấy chính là nên thử thật kỹ trước khi quyết định chọn lựa chúng. Vì những size được in thông thường chỉ mang tính tương đối bởi vì những nhãn hiệu lại có nhiều qui ước khác nhau về kích thước của nhiều con số không giống nhau. Cần xỏ vào thử cả hai chiếc, tiếp theo đứng lên & đi lại một vài lần để bảo đảm đôi bàn chân mình dễ chịu trong khi mang chúng.

Cùng với những lời khuyên bên trên thì các chàng cũng cần lưu ý đến khâu chọn mua tất. Chẳng ai mang giầy mà chả mang vớ cả (không tính tới 1 số kiểu giày mọi). Sẽ cực kỳ "dễ sợ" nếu như bạn sử dụng một vài mẫu giầy nam màu đen kết hợp với vớ trắng và ngược lại. Nên lựa chọn vớ đen hay là nâu đen giành cho kiểu giày tây đen hay nâu đất của bạn. Có thể dễ dàng áp dụng tất sọc giành cho một vài đôi giày thể thao nam tính, năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét