Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 bộ cọ trang điểm đúng ý dành cho các bạn học makeup

Lựa chọn 1 bộ cọ trang điểm hợp lý luôn là thứ khiến có không ít bạn gái thấy rối rắm. Do lượng cọ trang điểm hết sức vô vàn kiểu mẫu khác biệt. Nào là, cọ kẻ mắt, tô môi, kẻ mày,… chưa kể đến chuyện nó sở hữu tùm lum kích thước không giống nhau, thật khó phân dạng được. Để có thể giúp chúng ta thuận tiện hơn những khi tìm chọn cho mình một bộ cọ trang điểm cần thiết, hãy cùng nhau xem qua bài sẻ chia sau đây nhé.

Cọ đánh má hồng - tạo khối



Trước hết lên danh mục cho 1 bộ cọ trang điểm cần thiết thì bạn cần phải sắm cho mình kiểu cọ thế này, chúng là dòng cọ make-up 2 trong 1 vừa có thể đánh má hồng vừa tạo khối cho khuôn mặt. Khi make up các bạn có thể lấy nó để mà tạo nên màu sắc tự nhiên, điểm nổi bật ở trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, chúng còn làm cho khuôn mặt được thon thả hơn và có thể lấy đi các bột phấn vun vãi trên khuôn mặt thật là hữu hiệu. Lúc mua loại cọ đấy, chúng ta hãy chú ý đến độ êm mềm ở lông cọ, điều đấy sẽ có thể giúp cho cọ trang điểm đánh láng mịn hơn và không làm làn da cảm thấy bức rức.

Cọ kẻ mày - tán chân mày



Đây được coi là một cây cọ make up khá quan trọng với bộ cọ trang điểm của mình. Khá nhiều bạn gái có thói quen sử dụng chì kẻ, dường như nghĩ rằng dạng cọ này chẳng mấy cần tới, tuy nhiên chúng ta cũng vẫn cần đến chúng để mà tán đều lông mày nhìn tự nhiên và đẹp mắt hơn.

Cọ tô mắt



Trong một bộ cọ trang điểm không thể chỉ vẻn vẹn có một chiếc cọ tô mắt là ổn, chị em mình cần phải thủ sẵn ít nhất ba cây cùng những kích thước khác nhau. Cây to bản để tán phấn đầu mắt, loại cỡ trung để mà đánh chính giữa mắt & cọ nhọn để giúp nhấn. Một số dạng cọ trang điểm đầu bo tròn tạo nét hết sức bắt mắt ở trên phần mắt theo xtyle nữ tính, chuyện chọn cọ như trên không những giúp các bạn cơ động hơn nhiều những khi đánh mắt mà chúng còn tạo ra sắc màu mắt luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn vùng mắt:



Cọ dạng này sử dụng để làm êm ranh giới giữa hai màu phấn, để giúp cho mắt trông tự nhiên & sắc nét nhiều hơn. Một khi thực hiện dạng tán phấn phối mix màu lên trên đôi mắt thì nó chính là thứ đồ không thể thiếu ở trong bộ cọ trang điểm của chúng ta.

Cọ đánh môi:



Dòng cọ đầu bo tròn, dẹp & dày sẽ có thể giúp chị em mình tán đều son tô dễ dàng hơn. Đồng thời ở trong một bộ cọ trang điểm các bạn còn có thể sử dụng nó để mà đánh kem mờ che khiếm khuyết lên những vị trí bị nổi mụn, nám, thâm,.. hay là một số vùng cần đến sự chính xác.

Trong thời điểm chọn lựa bộ cọ trang điểm cho mình, nếu các bạn cảm thấy khó khăn khi mà phân loại chức năng những kiểu cọ trang điểm, chị em mình hãy thăm dò ý khiến các người từng trải hoặc hỏi đáp ngay trên 1 số diễn dàn nổi tiếng. Để giữ cho bộ cọ trang điểm được bền và chức năng lâu dài, các bạn đừng quên vệ sinh cọ hằng ngày cho mỗi chiếc cọ sau mỗi lần sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét