Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Búp bê, thú nhồi bông không bảo đảm được bày bán khắp mọi nơi

Mang nguồn cảm hứng từ rất nhiều nhân vật hoạt hình, nhiều thú vật, trái cây, kể cả con người những dạng gấu bông hiện nay có vô vàn tông màu, hình dạng đáng yêu & nhỏ nhắn, nó giờ đây được bán ngập tràn. Búp bê hoặc là thú bông được coi là món quà mà bất cứ đứa bé nào cũng đam mê. Các bậc phụ huynh dễ dàng tìm chọn được một con thú nhồi bông ở một số cửa tiệm đồ chơi, siêu thị, thậm chí ngoài lề đường. Theo cảnh cáo của nhiều chuyên gia, chúng là món đồ chơi khá là hiểm nguy, tác động rất lớn tới cơ thể của bé nếu mà phụ huynh chẳng cân nhắc.

Các con búp bê dễ thương và bé bỏng chính là món đồ chơi mà bất kì đứa bé nào cũng muốn có. Nó chẳng những là món đồ giúp cho các con vui đùa mà thú bông còn là bạn song hành "gần gũi" với bé cưng, luôn ở bên bé mọi nơi, cùng trẻ khôn lớn. Dầu thế, nếu bố mẹ chẳng thể biết được món đồ chơi "hiền từ", êm dịu ấy lại mang khá là nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng dễ dàng tác động to lớn tới cơ thể của các bé.

Mặt hàng búp bê càng đa dạng phong phú, các bậc cha mẹ phải quan tâm nhiều hơn. Với ưu điểm là giá tiền rẻ, mau chóng tìm chọn mà 1 số địa điểm bán búp bê ở trên lề đường luôn được người mua hàng lựa mua. Chỉ cần chẳng đến 300 nghìn đồng các bậc phụ huynh đã lựa chọn được một con thú bông sắc màu bắt mắt và kích thước lớn. Thế thì các bậc phụ huynh đã từng khúc mắc rằng nguyên nhân chúng lại giá rẻ như vậy? Do đâu cùng kích cỡ thì trong 1 vài cửa tiệm lại kinh doanh với giá mắc gấp nhiều lần? Chỉ duy nhất 1 đáp án cho câu hỏi này là các con búp bê nhồi bông đó được làm từ chất liệu vải không bảo đảm, nguồn gốc xuất xứ ám muội. Bàn tới nguồn gốc xuất xứ thì đảm bảo các bậc cha mẹ sẽ suy nghĩ liền đến Trung Quốc. Đúng như thế, bây giờ sản phẩm đồ chơi cho bé đã tràn ngập những thứ đồ tới từ Trung Quốc. Và những con búp bê bằng bông cũng chẳng ngoại lệ.

Trong trường hợp các bậc cha mẹ không tìm kiếm kĩ càng, các con búp bê bằng bông đó có khả năng được tẩm 1 vài hóa chất độc hại, đã làm từ nguồn chất liệu gây hại. Đối với cơ thể mong manh của bé, nếu xúc tiếp các chất gây hại trong thú nhồi bông có thể gây hại cực lớn đến sức khỏe. Dễ nhận thấy hơn hết là bé sẽ bị mề đai, khó chịu,… về lâu dài có thể dễ dàng dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm bên trong như là ung thư, viêm hô hấp,…

Vấn đề chọn lựa là một chuyện, lúc mua về các bậc phụ huynh cần giặt thật kĩ từ 4 tới năm lần để bảo đảm búp bê bằng bông đã đẹp đẽ & an toàn. Đồng thời các phụ huynh cũng cần phải đảm bảo là các con thú bông ấy chẳng bị rách, hỏng bởi lẽ màng bông nằm trong của các món đồ không bảo đảm chất lượng chỉ là các mảnh vải vụn, đệm mút đã cũ,… có thể tạo ra ra vô vàn vi sinh vật nguy hiểm. Qua 1 thời gian sử dụng, mọi người phải làm sạch các con búp bê nhồi bông 1 lần nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét